Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận bán Aaron Wan-Bissaka

Thứ Bảy 10/08/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports Germany, MU và West Ham đã đạt thỏa thuận cho thương vụ chuyển nhượng mang tên hậu vệ Aaron Wan-Bissaka.

Aaron Wan-Bissaka được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag tại MU, ông thầy người Hà Lan muốn đẩy đi cầu thủ 26 tuổi, qua đó đưa về một hậu vệ phải mới. West Ham là đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Anh, họ đã đạt được thỏa thuận với MU về giá chuyển nhượng.

Cụ thể, đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu euro cho thương vụ này. MU sau đó nhắm Noussair Mazraoui từ Bayern Munich thay thế. Man đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Mazraoui, nhưng họ hiện vẫn chưa thể đẩy Wan-Bissaka tới West Ham.

Aaron Wan-Bissaka sap cap ben West Ham
Aaron Wan-Bissaka sắp cập bến West Ham

Wan-Bissaka được cho là chưa tìm được tiếng nói chung với West Ham về mức lương, và điều này có thể cản trở thương vụ được thông qua. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới đây từ Sky Sports Germany, sau nhiều vòng đàm phán chuyên sâu, MU và West Ham đã tìm ra nút gỡ cho vấn đề.

Mọi thủ tục giấy tờ sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới. Tờ báo trên tiết lộ CLB thành London sẽ trả khoản phí chuyển nhượng khoảng 18 triệu Euro cho MU. West Ham cũng đã thông qua những điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1997. 

Dự kiến trong 3 ngày tới, Wan-Bissaka sẽ có mặt tại đại bản doanh của Búa Tạ để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới. Với MU, sau khi đẩy đi thành công Wan-Bissaka, họ sẽ tập trung xúc tiến chiêu mộ Mazraoui từ Bayern. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X