Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tỏ thái độ cứng rắn với thương vụ Mason Mount

Chủ Nhật 25/06/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía Quỷ đỏ đã không chịu nhún nhường trước mức giá 65 triệu bảng mà CLB Chelsea đưa ra cho tiền vệ tấn công, Mason Mount.

Như thông tin đã chia sẻ, CLB Chelsea mới đây đã từ chối lời đề nghị 55 triệu bảng mà phía MU dành cho tiền vệ Mason Mount (gồm 50 triệu bảng trả trước kèm theo 5 triệu bảng phụ phí). 

Đây là lời đề nghị thứ ba mà Quỷ đỏ gửi tới 'The Blues'. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đã thất bại khi đặt lên bàn đàm phán 40 triệu Bảng và 50 triệu Bảng. Tuy vậy có vẻ như MU sẽ không tiếp tục 'nhún nhường' sau cái lắc đầu từ phía Chelsea. 

MU tỏ thái độ cứng rắn với thương vụ Mason Mount 1
MU thể hiện thái độ cứng rắn với Chelsea ở thương vụ Mason Mount

Theo chuyên gia chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano vừa tiết lộ, MU sẽ không từ bỏ thương vụ Mason Mount, nhưng đồng thời họ cũng sẽ không chấp nhận đòi hỏi trị giá 65 triệu bảng mà phía Chelsea đưa ra.

Như vậy có thể hiểu rằng 55 triệu bảng là mức giá cuối mà Quỷ đỏ đưa ra cho Chelsea để có Mason Mount. Trong bối cảnh hợp đồng giữa Chelsea và cầu thủ người Anh chỉ còn lại một năm hợp đồng, rõ ràng đội chủ sân Old Trafford không chịu nhiều sức ép ở thương vụ này.

Ngược lại, Chelsea sẽ chịu thiệt nếu không bán được Mason Mount trong hè này. Bởi trong trường hợp họ không bán Mason Mount, ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục thi đấu nốt năm cuối hợp đồng và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè sang năm. 

Song song với việc thể hiện thái độ cứng rắn trước Chelsea, phía MU cũng đã chuẩn bị sẵn phương án B nếu thất bại ở thương vụ Mason Mount. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ The Times khẳng định phía MU đã nhắm tới tiền vệ Moises Caicedo để thay thế.

Caicedo đắt hơn đáng kể so với Mount và có thể chạm mốc khoảng 80 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ cảm thấy đó là mức phí hợp lý hơn dành cho cầu thủ trẻ vừa gia hạn hợp đồng với Brighton đến năm 2028.

Điểm tin bóng đá sáng 25/6: MU theo đuổi thần đồng bóng đá ÝĐiểm tin bóng đá sáng 25/6: MU theo đuổi thần đồng bóng đá Ý
MU theo đuổi thần đồng bóng đá Ý, lộ bến đỗ mới của Harry Kane, Arsenal để Thomas Partey tới Juve... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin sáng 25/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X