Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gia nhập cuộc đua giành "hàng hot" Dayot Upamecano

Thứ Ba 14/04/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU là đội bóng mới nhất muốn có trung vệ Upamecano đang chơi nổi bật trong màu áo RB Leipzig.

MU cũng muốn có Dayot Upamecano


Hè năm ngoái, MU đã bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về Harry Maguire từ Leicester. Ngôi sao sinh năm 1993 đã nhanh chóng hòa nhập để trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên, MU chưa tìm được đối tác ưng ý bên cạnh cầu thủ 27 tuổi ở trung tâm hàng thủ.
 
MU hỏi mua trung vệ Dayot Upamecano ở Hè 2020 hình ảnh

MU cũng muốn có Upamecano


Victor Lindelof, Eric Bailly hay Phil Jones lần lượt được bố trí đá cặp với Maguire nhưng không ai thật sự làm hài lòng HLV Solskjaer. Do đó, MU đang tính chiêu mộ trung vệ mới ở Hè năm nay.

Theo Mirror, MU bắt đầu đưa trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig vào tầm ngắm. Upamecano hiện là trụ cột quan trọng của đội bóng nước Đức. Cầu thủ người Pháp được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp đồng thời còn sở hữu tố chất của một thủ lĩnh.

Được biết, MU chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không dễ thành công. Ngoài MU thì Barca cũng muốn có Upamecano, Bayern Munich, Real Madrid hay Arsenal cũng tăm tia cầu thủ sinh năm 1998. Đấy là chưa kể đội chủ sân Red Bull Arena muốn thu về ít nhất 80 triệu bảng từ Upamecano.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X