Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và MU đại chiến vì sao Napoli

Chủ Nhật 22/12/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Dries Mertens của Napoli, Arsenal cũng đang theo dõi tiền đạo người Bỉ. Hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 10 triệu euro vào tháng 1 năm 2020.

MU và Arsenal muốn có Dries Mertens


MU đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công chất lượng vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. HLV Solskjaer muốn đưa về một tiền đạo có kinh nghiệm và mức giá không quá đắt, Dries Mertens là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.
 
Arsenal và MU muốn mua Dries Mertens của Napoli hình ảnh

MU và Arsenal quan tâm Mertens


Arsenal cũng quan tâm Dries Mertens, đội bóng thành London cũng nhắm ngôi sao của Napoli trong trường hợp chia tay Aubameyang hoặc Lacazette. 

MU muốn mua Dries Mertens của Napoli, Arsenal cũng đang theo dõi tiền đạo người Bỉ. Hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 10 triệu euro vào tháng 1 năm 2020.

Những mùa giải gần đây Dries Mertens chơi rất ổn định. Mùa giải năm nay anh có 9 bàn và 3 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Serie A và Champions League. Hợp đồng của chân sút này với Napoli còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Giữa cầu thủ 32 tuổi và Chủ tịch của Napoli được cho là có mâu thuẫn không thể giải quyết. Ngôi sao người Bỉ tỏ ra thất vọng khi đội chủ sân Sao Paolo sa thải HLV Carlo Ancelotti.

Khi mà hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 6 tháng, đội bóng của Italia cũng sẵn sàng bán Mertens, họ không muốn mất trắng tiền đạo này vào Hè năm tới.

Số tiền mà MU và Arsenal chi ra để có chữ ký của Mertens chỉ vào khoảng 10 triệu euro. Với kinh nghiệm cùng sự ổn định của mình tiền đạo 32 tuổi có thể trở thành món hời của Arsenal hoặc MU. Một số đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh như Crystal Palace hay Watford cũng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1987.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X