Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

MU củng cố hàng tiền vệ bằng Lassana Diarra

Thứ Năm 13/05/2010 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin tức từ tờ AS cho hay, tiền vệ người Pháp, Lassana Diarra đang có ý định rời khỏi Real Madrid để trở về thi đấu ở Premier League với đích đến có thể là nhà cựu vô địch đảo quốc sương mù, Manchester United.

HLV Alex Ferguson đã tuyên bố sẽ tiến hành cuộc cải tổ mạnh mẽ ở đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè nhằm mục tiêu đưa MU trở lại ngôi Vua nước Anh. Các ông chủ người Mỹ cũng hứa hẹn sẽ cấp đủ cho Sir Alex số tiền ông cần cho chiến dịch mua sắm rầm rộ. Tiền vệ trung tâm chính là một trong những vị trí cần được bổ sung.

Lass sẽ quay về nước Anh

Hiện tại, Fletcher là cái tên được Sir Alex tin tưởng nhất ở tuyến giữa nhưng cầu thủ người Scotland hoàn toàn có thể chơi tốt ở cánh phải, vốn là sở trường. Lão tướng Scholes đã quá già và không thể cày ải suốt mùa giải. Owen Hargreaves thì "lắm tài nhưng cũng nhiều nguy cơ dính chấn thương" Carrick không còn được trọng dụng, Gibson nhiều triển vọng nhưng cũng phải cần 1-2 năm nữa mới đạt đến độ chín thực sự còn cái tên Anderson gần như không còn được nhắc đến ở đội bóng thành Manchester.

Vì thế, "Quỷ đỏ" cần thêm một tiền vệ trụ dũng mãnh với lối chơi đầy sức mạnh và là chốt chặn đáng tin cậy cho hàng công, hệt như hình mẫu Roy Keane thuở nào. Và Lassana Diarra là cái tên khá thích hợp. Chuyển tới Real Madrid từ Portsmouth vào tháng 1 năm 2009 với mức giá 20 triệu bảng, cầu thủ người Pháp hoà nhập rất nhanh và không mất nhiều thời gian chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình "Kền kền trắng". Thế nhưng, kể từ giai đoạn 2 của mùa giải năm nay, anh không còn được HLV Pellegrini tin tưởng và dần phải làm quen với băng ghế dự bị. Dẫu sao, Lass vẫn được HLV Domenech triệu tập và ĐTQG Pháp tham dự WC 2010 sắp tới.

Dự kiến, mức giá MU sẽ đưa ra cho Diarra rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Bên cạnh MU thì Arsenal cũng rất quan tâm đến tiền vệ này. Diarra từng khoác áo "Pháo thủ" thành London vào mùa giải 2007-2008 sau khi đào tẩu khỏi Chelsea, người hàng xóm của Arsenal nhưng không được ra sân thi đấu thường xuyên. Và anh đã hoàn toàn sáng suốt khi gia nhập Portsmouth với mức phí rẻ mạt 5,5 triệu bảng. Đó chính là bệ phóng để Diarra trưởng thành và đạt được vị trí như ngày nay.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X