Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U của Van Gaal tệ đến cỡ nào?

Thứ Ba 15/12/2015 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đang trình diễn một phong độ thiếu thuyết phục dưới thời HLV Van Gaal, dưới đây là những thống kê nói lên phong độ tệ hại của đội bóng chủ sân Old Trafford.


Mùa này, đội bóng chủ sân Old Trafford bị chỉ trích là chơi thiếu sáng tạo, lối đá quá chắc chắn và thiên về kiểm soát bóng. HLV Van Gaal đã bị rất nhiều những huyền thoại và NHM đội bóng lên án, nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn một mực khẳng định Quỷ đỏ ở mùa giải này tốt hơn mùa trước. “Tulip Thép” khẳng định lúc này đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn nằm trong Top 4 tại Premier League và chỉ kém may mắn khi bị loại khỏi Champions League, nhưng những thống kê dưới đây sẽ tố những lời phát biểu của Van Gaal là sai sự thực.
MU cua HLV Van Gaal te nhu the nao hinh anh
M.U chơi rất thất vọng ở mùa giải này

Trong hai trận gần nhất M.U đều thua, Quỷ đỏ để Wolfsburg đánh bại 3-2 qua đó bị loại khỏi Champions League, tại Premier League đội bóng chủ sân Old Trafford cũng gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước tân binh Bournemouth. Theo thống kê, 12 trận gần nhất, Manchester United chỉ giành được 3 chiến thắng, có tới 7 trận hòa. Đây là điều khó chấp nhận được với một CLB lớn như Quỷ đỏ.
Muốn thắng Leicester, Chelsea phải vượt qua Kante
(Bongda24h.vn) – The Blues hiện giờ đang rất khát điểm để nuôi hy vọng trở lại với cuộc đua vào top 4 Premier League, nhất là khi hàng loạt ông lớn như M.U,...

Trong 3 trận gần nhất tại Premier League, hàng công M.U chỉ có đúng 1 lần sút trúng đích trong hiệp thi đấu thứ hai. Hiệu suất sút trúng mục tiêu của Man đỏ chỉ đạt mức 3,37 lần/trận. Một thành tích cực kỳ đáng trách. Cũng trong 12 trận gần nhất, thầy trò Van Gaal chỉ ghi được 11 bàn thắng. Thất bại trước Bournemouth đã là trận thứ 5 liên tiếp nửa đỏ thành Manchester không biết đến mùi chiến thắng. Điều này chưa từng xảy ra đối với Man United kể từ năm 1998.
MU cua HLV Van Gaal te nhu the nao hinh anh 2
Van Gaal đang phải chịu rất nhiều sức ép

M.U đã nhận 5 bàn thua trong hai trận đấu với Wolfsburg và Bournemouth, trong đó có tới 4 bàn thua là từ những tình huống bóng chết. Một thông số hiếm thấy đối với các ông lớn. Thêm một thống kê nữa khiến Van Gaal phải ê chề chính là việc, M.U của ông đạt tỷ lệ chiến thắng còn thấp hơn cả dưới thời David Moyes, 51,43% so với 52,94. Rõ ràng, hơn 300 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã chi 2 mùa giải vừa qua không hề mang tới nhiều chuyển biến tích cực trong lối chơi của đội.
Chủ tịch Midtjylland: “Chúng tôi không sợ M.U”
Các thành viên của đội bóng “tí hon” Midtjylland trong đó có chủ tịch Rasmus Ankersen khi được hỏi đều tỏ ra rất tự tin dù phải đối mặt với ông lớn Manchester...

Đã có những thông tin cho rằng M.U liên hệ với HLV Carlo Ancelotti trong trường hợp HLV Van Gaal không thể mang về danh hiệu nào khi mùa giải khép lại. HLV Pep Guardiola cũng là người được nhắm tới, đây đều là những vị chiến lược gia có tài năng, họ có thể vực dậy một Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn. Vị chiến lược gia người Hà Lan là một nhà cầm quân có tài năng và kinh nghiệm, nhưng những gì ông áp dụng tại Old Trafford là không hợp lý.

Video Bournemouth 2-1 M.U (Vòng 16 Premier League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X