Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cử tuyển trạch viên xem giò sao Benfica

Thứ Sáu 15/09/2017 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Bồ Đào Nha, HLV Jose Mourinho đã ra lệnh cho các tuyển trạch viên của Man United xem giò cầu thủ trẻ Andrija Zivkovic của Benfica và nhận lại được những kết quả khá tích cực.
MU cu tuyen trach vien xem gio sao Benfica hinh anh
Andrija Zivkovic chơi tốt trước CSKA Moscow hồi giữa tuần

Tiền vệ trẻ Andrija Zivkovic đã đóng góp một đường kiến tạo trong trận đấu giữa Benfica và CSKA Moscow hồi giữa tuần này. Các tuyển trạch viên của Man United đã được phát hiện có mặt trong trận đấu đó cũng như tất cả các trận đấu mà Zivkovic được ra sân ở mùa giải năm nay.

Theo tờ O Jogo, HLV Jose Mourinho đang theo dõi sát sao cầu thủ người Serbia. Ông đã nhận biết được tiềm năng của măng non 21 tuổi từ mùa giải năm ngoái và đã quyết định quan sát bước tiến của cầu thủ này kể từ thời điểm đó. Những báo cáo gửi về cho “người đặc biệt” đều có những lời lẽ tích cực dành cho Zivkovic. Với đà phát triển này, cầu thủ người Serbia hứa hẹn cũng sẽ sớm rời khỏi Bồ Đào Nha để thi đấu ở một giải đấu cạnh tranh hơn tại châu Âu.

Zivkovic bắt đầu được đôn lên đội một Benfica ở giai đoạn hai mùa giải 2016/17. Anh cho thấy khả năng vô cùng hứa hẹn và lập tức được giữ lại trong đội một Benfica khá lâu. Cầu thủ sinh năm 1996 đã đóng góp được 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trong những tháng cuối mùa giải năm ngoái.
Sốc: Mối quan hệ giữa Herrera và Mourinho đã đổ vỡ?
Theo nguồn tin từ Daily Mail, mối quan hệ giữa tiền vệ Ander Herrera và HLV Jose Mourinho đã đổ vỡ từ cuối mùa giải năm ngoái và đó là nguyên nhân khiến ngôi...

Zivkovic được mệnh danh “Messi của Serbia”. Anh đã đi vào lịch sử Serbia khi trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐTQG nước này khi mới 17 tuổi, 92 ngày. Zivkovic có sự kết hợp của tốc độ và kỹ năng xuất sắc. Ngoài ra, khả năng sút phạt của anh cũng không thể xem thường. Nhãn quan của Zivkovic cũng nằm ở mức tốt khi anh thường xuyên tạo được cơ hội cho đồng đội. Đó là lý do để Benfica có thể tự tin đặt một mức phí phá vỡ trị giá 52.5 triệu bảng vào hợp đồng của cầu thủ trẻ này.

Việc HLV Jose Mourinho theo dõi Zivkovic giống như thể một mũi tên bắn trúng hai con chim. Ông đồng thời có được những tài liệu về Benfica, đối thủ của Man United ở vòng bảng Champions League năm nay. United và Benfica sẽ đụng độ nhau hai lần trong tháng 10. Lượt trận đầu tiên sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha trước khi hai đội tái đấu tại Old Trafford. Đây là cơ hội cực kỳ tốt để Mourinho có cái nhìn rõ ràng hơn về Zivkovic trước khi đưa ra quyết định có nên chiêu mộ cầu thủ này hay không.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X