Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cử "siêu cò" đàm phán với Barcelona về vụ Neymar

Thứ Năm 30/06/2016 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đã cử người đại diện nổi tiếng từng làm thay đổi cục diện bóng đá Anh sang Barcelona để đàm phán về việc chiêu mộ Neymar.

Theo Mundo Deportivo, M.U đã gửi người đại diện Pini Zahavi sang Barcelona để đàm phán về thương vụ Neymar. Thực ra việc M.U cử người đại diện tới Barcelona không khiến nhiều người bất ngờ, điều khiến người ta chú ý là cái tên Pini Zahavi, người đại diện là bạn thân của Sir Alex Ferguson huyền thoại.
MU hoi mua Neymar hinh anh
M.U đã cử "siêu cò" sang Barcelona để đàm phán vụ Neymar.

Năm nay 72 tuổi, Zahavi từng xúc tiến rất nhiều thương vụ "gây sốc" của bóng đá Anh. Tiêu biểu là việc ông liên kết với Jorge Mendes đưa Jose Mourinho về Chelsea năm 2004 hay môi giới cho vị tỉ phú Roman Abramovic mua lại câu lạc bộ Chelsea...
Đặc biệt, Zahavi đứng sau rất nhiều thương vụ nổi tiếng của Man Utd như việc đưa Rio Ferdinand về Old Trafford từ Leeds, bán Jaap Stam cho Lazio,... Vì vậy, người hâm mộ "Quỷ đỏ" hy vọng với kinh nghiệm cũng như uy tín của Zahavi, Neymar sẽ tới Old Trafford để bổ sung lực lượng cho kế hoạch tái thiết M.U của tân HLV Jose Mourinho.
Tương lai của Neymar tại Barcelona vẫn chưa thực sự rõ ràng khi giới truyền thông châu Âu cho rằng tiền đạo người Brazil sẽ ra đi bởi khó vượt qua cái bóng của Messi nếu khoác áo đội bóng xứ Catalan.
N.D
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X