Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cử người tới Italia đàm phán vụ tiền đạo 70 triệu bảng

Thứ Hai 18/07/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, đại diện của MU sớm tiếp cận Napoli với hy vọng tìm được tiếng nói chung về chuyển nhượng tiền đạo Victor Osimhen.

MU đàm phán ký Osimhen

Trước khả năng chia tay Cristiano Ronaldo, người từ chối tham gia chuyến du đấu mùa hè, MU đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli là một trong những mục tiêu được liên kết với đội chủ sân Old Trafford.

Cầu thủ 23 tuổi ghi 18 bàn trên mọi mặt trận cho Napoli ở mùa giải vừa qua. Anh là mẫu cầu thủ tấn công có tốc độ, khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Cầu thủ người Nigeria có thể đá trung phong hay dạt cánh đều tốt, anh sở hữu những tố chất có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

 

MU dam phan ky Osimhen
MU đàm phán ký Osimhen

Các quan chức MU muốn HLV Erik ten Hag tận dụng khả năng của Anthony Martial, người vừa trở lại từ Sevilla. Mặc dù vậy, bổ sung nhân sự cho hàng công vẫn rất quan trọng. Theo Sky Sports, đại diện của MU sớm tiếp cận Napoli với hy vọng tìm được tiếng nói chung về chuyển nhượng Osimhen.

Cầu thủ 23 tuổi người Nigeria được đánh giá phù hợp với những yêu cầu chiến thuật của HLV Erik ten Hag, đặc biệt là khâu kiểm soát bóng. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh sẽ phải chi ra một số tiền rất lớn cho thương vụ này. 

Phía Napoli cho biết không chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu MU đưa ra mức giá chuyển nhượng thấp hơn 70 triệu bảng. Trước đó Arsenal cũng được cho là quan tâm Osimhen, nhưng đã rút lui vì sự cứng rắn của đội bóng Italia.

Theo Mirror, MU cũng đưa tiền đạo Ivan Toney của Brentford vào tầm ngắm. Ngôi sao 26 tuổi đã chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua. 25 triệu bảng là số tiền mà Man đỏ có thể chi ra cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X