Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cử tuyển trạch viên theo dõi sao 60 triệu bảng

Thứ Bảy 29/02/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 22 tuổi thi đấu.

MU chi 60 triệu bảng mua Federico Chiesa


Sau khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, MU tiếp tục tìm kiếm thêm một tiền vệ sáng tạo nữa ở Hè 2020. Việc Paul Pogba có thể ra đi là lý do khiến BLĐ Quỷ đỏ buộc phải đưa về nhân tố thay thế, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
 
MU muốn mua tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina hình ảnh

MU cử người theo dõi Federico Chiesa


MU muốn mua tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina, ngôi sao 22 tuổi đang chơi cực tốt ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, chạy cánh hoặc hộ công. Cầu thủ người Italia sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo.

Mùa giải năm nay, Federico Chiesa đã có 7 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 25 lần ra sân trong màu áo Fiorentina. Theo MailOnline, HLV Solskjaer đã gửi tuyển trạch viên Simon Wells đến theo dõi cầu thủ 22 tuổi thi đấu trong trận hòa 1-1 giữa Fiorentina và AC Milan.

Cũng theo MailOnline, Wells báo với Solskjaer rằng cầu thủ người Italia thực sự chất lượng, thậm chí cầu thủ này đang học tiếng Anh để có thể chuyển tới thi đấu ở Premier League trong tương lai gần. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn.

Liverpool muốn có Federico Chiesa, đội bóng thành phố Cảng cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Về phía Fiorentina, họ không muốn để ngôi sao của mình ra đi, nhưng trong trường hợp không thể giữ chân ngôi sao 22 tuổi họ muốn 60 triệu bảng.

Ngoài cầu thủ sinh năm 1997, MU còn quan tâm James Maddison của Leicester và Jack Grealish của Aston Villa. Man đỏ đang nỗ lực đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo, họ sẵn sàng đẩy đi Jesse Lingard và Andreas Pereira ở Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X