Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cử người sang BĐN đàm phán vụ sao Sporting Lisbon

Thứ Tư 21/09/2016 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin đăng tải trên tờ A Bola, Ban lãnh đạo M.U đã cử tuyển trạch viên sang Bồ Đào Nha để đàm phán chiêu mộ tiền vệ William Carvalho bên phía Sporting Lisbon. 

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã bỏ ra 93,5 triệu bảng để đưa về “bom tấn” Paul Pogba. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đang chơi cực kỳ thất vọng. Anh mờ nhạt trong cả khâu tấn công lẫn phòng thủ, tuyển thủ người Pháp thường xuyên bỏ vị trí. Trong khi đó Fellaini dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể gồng gánh tuyến giữa của đội nhà. Những cái tên còn lại ở tuyến giữa như Carrick, Herrera, Schneiderlin… lại không được Mourinho tin tưởng.
Mourinho muon MU mua tien ve William Carvalho hinh anh
M.U bất ngờ muốn có tiền vệ William Carvalho
Vị chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, theo đó ông muốn đưa về thêm tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa đăng quang chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Anh cũng là trụ cột của Sporting Lisbon trong những mùa giải gần đây. Mourinho ấn tượng với tài năng của ngôi sao 24 tuổi và đang muốn đưa anh về sân Old Trafford.
Northampton vs M.U (1h45 ngày 22/9): Quỷ có hạ nổi thợ sửa giày?
(Bongda24h.vn) – Manchester United hoàn toàn có thể trải qua thất bại thứ tư liên tiếp và Jose Mourinho cũng sẽ phá thêm kỷ lục tồi tệ nào đó. Khả năng này có...
Tiền vệ William Carvalho là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Để thuyết phục Sporting Lisbon bán William Carvalho, M.U chấp nhận chi tới 30 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal và mới nhất là Chelsea. Dự kiến M.U sẽ chính thức hỏi mua cầu thủ người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.
Mourinho muon MU mua tien ve William Carvalho hinh anh 2
Danny Drinkwater cũng đang trong tầm ngắm của Quỷ đỏ
Với tài năng của mình, William Carvalho sẽ nâng cấp chất thép cho Quỷ đỏ. Trong trường hợp không mua được ngôi sao 24 tuổi, M.U sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester. Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng, Man đỏ sẽ chi 30 triệu bảng cùng mức lương 150.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Anh cập bến Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1990 là mẫu tiền vệ tổ chức tương đối giống với Carrick, anh sẽ là lựa chọn phù hợp trong việc đá cặp với Pogba ở trung tâm hàng thủ.


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X