Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cử người đến xem sao bự Atletico thi đấu

Thứ Tư 05/10/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định, M.U đã cử người tới theo dõi tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid thi đấu.

Hàng công M.U mùa này dứt điểm rất nhiều, nhưng hiệu quả là không quá cao. Zlatan Ibrahimovic sau một thời gian thăng hoa đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút, những chân sút còn lại như Rooney, Martial hay Pogba đều chưa đáp ứng được kỳ vọng. HLV Jose Mourinho chắc chắn chưa bằng lòng với sức mạnh hàng công ở thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch bổ sung một chân sút chất lượng. Người được ông nhắm tới là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
MU cu nguoi theo doi tien dao Antoine Griezmann hinh anh
M.U cử người tới xem Griezmann thi đấu
Thực ra việc M.U mua Griezmann đã xuất hiện từ rất lâu, trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Quỷ đỏ thường xuyên đánh tiếng muốn có cầu thủ người Pháp. Antoine Griezmann năm nay 25 tuổi, là mẫu cầu thủ tấn công hoàn hảo, với tốc độ, kĩ thuật, khả năng làm bàn đa dạng. Đặc biệt, dù thể hình không lí tưởng, tiền đạo người Pháp vẫn chơi đầu cực tốt. Trong hai mùa giải gần đây anh đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành Madrid dù không phải một trung phong cắm thực thụ, với sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1991, hàng công M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.
Simeone: “Maradona, Messi còn hỏng pen huống chi là Griezmann”
HLV Simeone bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với các học trò trong chiến thắng 1-0 của Atletico trước Bayern bao gồm cả Griezmann dù đã đá hỏng một quả penalty.
Trong trận đấu của Atletico Madrid với Valencia mới đây, người ta đã bắt gặp đội tuyển trạch M.U ghi chép tỉ mỉ về Griezmann. Đó là trận đấu mà Griezmann ghi bàn mở tỉ số, nhưng đá hỏng penalty. Tờ The Sun khẳng định, M.U sẽ hỏi mua cầu thủ người Pháp ở những kỳ chuyển nhượng tới. Khả năng chiêu mộ thành công Griezmann của Quỷ đỏ là không nhỏ, bởi anh đã sa thải người đại diện của mình để có thể tự quyết định tương lai. Hơn nữa, Griezmann lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Paul Pogba.
MU cu nguoi theo doi tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Simeone rời Atletico thì khả năng ra đi của Griezmann cũng cực cao
Rất có thể mối quan hệ tốt giữa Pogba và Griezmann sẽ giúp Quỷ đỏ có lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Cách đây không lâu, HLV Diego Simeone đã cắt giảm hợp đồng đã ký với Atltetico từ thời hạn đến năm 2020 xuống còn 2018, điều này cho thấy vị chiến lược gia người Argentina sẵn sàng ra đi. Nếu Simeone ra đi, khả năng Griezmann rời Atletico cũng cực cao. Có lẽ M.U nên chuẩn bị tiền để lên kế hoạch đưa về ngôi sao tuyển Pháp, 60 triệu bảng là con số có thể thuyết phục Atletico nhả ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X