Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU cử người đến TBN đàm phán vụ Memphis Depay

Chủ Nhật 24/07/2022 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đã cử người đến Tây Ban Nha để đàm phán với Barca về việc chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay.

Ten Hag trao cơ hội cho Memphis Depay

Barca đã chiêu mộ thành công Robert Lewandowski. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chia tay tiền đạo Memphis Depay. Ngôi sao sinh năm 1994 phải ngồi dự bị khi Xavi trở lại dẫn Barca, anh muốn rời đi để được đá chính đều đặn qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở tuyển Hà Lan. 

Nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994, trong đó có Tottenham. HLV Antonio Conte cần thêm tiền đạo để nâng cấp chiều sâu đội hình vì Spurs thi đấu ở Champions League mùa tới, ông đánh giá cao Depay và muốn làm việc với anh.

 

MU muon mua Memphis Depay
MU muốn mua Memphis Depay

MU cũng là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao 28 tuổi. Erik ten Hag đã thảo luận với các quan chức MU và sẵn sàng trao cơ hội để Memphis Depay trở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

MU hiện chưa chắc chắn điều gì về tương lai Cristiano Ronaldo. Trước đó, CLB đã chia tay với Edinson Cavani và Jesse Lingard. Vì thế, bổ sung nhân sự cho hàng công là điều bắt buộc. Mục tiêu số 1 của Man đỏ là Antony, nhưng Ajax không muốn bán ngôi sao của mình. Bởi vậy, MU đã nghĩ đến việc đưa về Depay. 

Depay có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt, anh hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về chiến thuật và hứa hẹn giúp MU linh hoạt hơn. Theo Fichajes, Barca chỉ muốn thu về 20 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền hợp lý cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X