Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cử người đến Đức đàm phán vụ mua sao Bayer Leverkusen

Thứ Sáu 04/11/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi khép lại vòng bảng Europa League, MU cũng nhanh chóng đẩy tốc độ chuyển nhượng với mục tiêu quan trọng Jeremie Frimpong.

MU chốt mục tiêu Frimpong

HLV Erik ten Hag xác nhận trước báo giới rằng MU cần thêm một hậu vệ phải chất lượng vào tháng 1 năm 2023. Mặc dù Diogo Dalot thi đấu nổi bật, nhưng Aaron Wan-Bissaka không đáp ứng được yêu cầu của ông thầy người Hà Lan. Cựu sao Crystal Palace cũng muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn.

Calcio Mercato đưa tin, Erik ten Hag đã làm việc với các quan chức MU về yêu cầu mua gấp hậu vệ phải Jeremie Frimpong. Cầu thủ 21 tuổi này thi đấu nổi bật trong màu áo Leverkusen. Anh có 2 pha kiến tạo sau 5 trận vòng bảng Champions League, giúp đại diện Bundesliga loại Atletico để lấy vé play-off Europa League.

MU chot muc tieu Frimpong

MU chốt mục tiêu Frimpong

Frimpong cũng ghi 5 bàn sau 11 lần ra sân ở Bundesliga. Điểm mạnh của Frimpong là tốc độ và kỹ thuật, cũng như khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Ten Hag tin tưởng cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan sẽ giúp MU tăng sức mạnh đua Top 4 Premier League cũng như danh hiệu Europa League.

Ngoài MU thì Tottenham và Barca cũng để mắt đến ngôi sao của Bayer Leverkusen. Theo Daily Star, MU đã cử người đàm phán với đại diện của Bundesliga, qua đó hy vọng có được Frimpong ngay ở tháng 1 tới. 35 triệu bảng là mức phí mà Man đỏ đưa ra cho thương vụ này.

Nếu đại diện của nước Đức từ chối, MU có thể tăng giá mua Frimpong lên 40 đến 45 triệu bảng. Trong trường hợp bị hét quá quá cao họ có thể trở lại hỏi mua Max Aarons, cầu thủ đang khoác áo Norwich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X