Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U cử "điệp viên" sang "săn" hàng tại Serie A

Chủ Nhật 10/04/2011 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối mùa giải này, M.U sẽ phải nói lời chia tay với hàng loạt các lão tướng cũng như những cầu thủ không còn đủ khả năng cống hiến cho đội bóng. Chính bởi vậy, Sir Alex Ferguson đang muốn cải tổ lại bộ máy của "Quỷ đỏ" thành Manchester. Rất có thể, mùa hè này TTCN sẽ diễn ra rất sôi động tại Old Trafford. Rất nhiều cầu thủ tiềm năng của bóng đá thế giới đang được M.U nhắm tới trong số đó có không ít những ngôi sao đến từ Serie A.

Trong thời gian vừa qua, Alexis Sanchez của Udinese và Daniele De Rossi của Roma là những mục tiêu mà "Ông già gân" rất muốn sở hữu trong đội hình. Vì vậy, nhân chuyến làm khách của AS Roma tới thánh địa Stadio Friulli của Udinese, chiến lược gia người Scotland đã cử trinh sát tới quan sát trận đấu để xem "giò cẳng" của những mục tiêu mà ông đang theo đuổi.

M.U đang tỏ ra hết sức quan tâm đến tiền vệ Daniele De Rossi

Theo báo cáo từ tờ Sky Italia, Martin Ferguson - Em trai của Sir Alex Ferguson và hiện đang là trinh sát chuyên săn lùng các tài năng cho đội bóng chủ sân Old Trafford đã có mặt trên khán đài sân Friulli ngày hôm qua. Mục đích chính của Martin Ferguson là xem khả năng thi đấu của cầu thủ chạy cánh người Chilê - Alexis Sanchez, tuy nhiên em trai của ngài Alex có lẽ đã phải thất vọng khi Sanchez không thể góp mặt do chấn thương.

Dẫu vậy, chuyến đi tới Italia này của trinh sát viên năm nay 68 tuổi cũng không uổng công khi ông được tận mắt chiêm ngưỡng khả năng của Daniele De Rossi và Mauricio Isla, những mục tiêu quan trọng khác của M.U. Ngoài ra còn có cả thủ thành Samir Handanovic, một trong những thủ môn cũng được nhắm cho một suất thay thế Van Der Sar trong khung gỗ của "Quỷ đỏ". Chắc chắn, sau khi trở về Anh, Martin Ferguson sẽ có những báo cáo chi tiết để người anh Alex có thể hoạch định đường đi chính xác trên TTCN cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Rất nhiều cái tên được M.U quan tâm tới nhưng chắc chắn trong số đó sẽ có không ít những mục tiêu chỉ là "đòn gió" bởi với tài nhìn người của Sir Alex, ông sẽ chỉ đưa về "Nhà hát của những giấc mơ" những cầu thủ thực sự có khả năng và khát khao cống hiến cho "Quỷ đỏ" thành Manchester. Rõ ràng, với sự giải nghệ của những lão tướng quan trọng như Van Der Sar, Scholes hay Giggs trong một thời gian không xa nữa thì việc M.U sớm tính đến chuyện "thay máu" đội hình cũng là điều dễ hiểu.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X