Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU công cố bản hợp đồng mới với Rashford vào cuối tháng này

Thứ Sáu 19/04/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU công bố bản hợp đồng mới với Marcus Rashford vào cuối tháng này. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận gia hạn với cầu thủ sinh năm 1997.

MU sắp công bố bản hợp đồng mới với Rashford


Hợp đồng của tiền đạo Marcus Rashford với M.U vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, song ngay từ thời điểm này Quỷ đỏ đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới. Hiện Barca quan tâm Rashford, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này, và đó là lý do tại sao Man đỏ gấp rút giữ chân ngôi sao người Anh.

Mùa giải này, Marcus Rashford đang chơi cực tốt. Ngôi sao 21 tuổi đã có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Số 10 đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Anh, ông muốn BLĐ M.U giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1997.
 
MU công bố bản hợp đồng mới với Marcus Rashford hình ảnh

MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với Rashford 


Sau một thời gian đàm phán M.U sắp công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo mang áo số 10. MU công bố bản hợp đồng mới với Marcus Rashford vào cuối tháng này. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận gia hạn với cầu thủ sinh năm 1997.

Về cơ bản, M.U đã thuyết phục thành công Rashford ký thêm 3 năm hợp đồng, ở bản hợp đồng mới anh sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2024. Mức lương của cầu thủ người Anh ở bản giao kèo mới được tăng gấp gần 3 lần, từ 80.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần.

M.U đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng mới của Rashford vào cuối tháng này. Một khi bản giao kèo mới được thông qua Barca sẽ không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Trong một phát biểu mới đây, Rashford tuyên bố đang đàm phán hợp đồng mới. Cầu thủ người Anh ưu tiên tiếp tục gắn bó với Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X