Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU công bố vụ Sofyan Amrabat trong tuần này

Thứ Ba 22/08/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90min, MU không chỉ đạt các điều khoản cá nhân với Sofyan Amrabat mà còn sắp chốt xong giá chuyển nhượng với Fiorentina.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi bán Fred, MU sẽ mua thêm một tiền vệ nữa trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. Sofyan Amrabat đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, anh được HLV Erik ten Hag đánh giá rất cao.

Phía Fiorentina khẳng định vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho trường hợp của tiền vệ người Ma-Rốc. Mới nhất, Theo 90min, MU không chỉ đạt các điều khoản cá nhân với Sofyan Amrabat mà còn sắp chốt xong giá chuyển nhượng với Fiorentina.

MU quan tam Sofyan Amrabat

MU quan tâm Sofyan Amrabat

Theo đó, Man đỏ đã có cuộc gặp với đội bóng của Italia cuối tuần trước, hai bên đã chốt mức phí 29 triệu bảng, trong đó 25 triệu bảng trả ngay và 4 triệu bảng bổ sung. Việc Amrabat vắng mặt trong trận ra quân mùa giải mới Serie A 2023/24 cuối tuần qua càng cho thấy khả năng anh tới MU cao hơn. MU hy vọng sẽ có thể công bố vụ Amrabat vào cuối tuần này.

MU dù đã bổ sung Mason Mount, nhưng Man đỏ chơi không tốt trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Việc tuyến giữa hoạt động không hiệu quả là lý do khiến MU chỉ thắng Wolves 1-0 trên sân nhà và thua 0-2 trước Tottenham. 

Sofyan Amrabat là mẫu tiền vệ có sức mạnh và khả năng phán đoán tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford. Nếu có Sofyan Amrabat, nhiều khả năng MU sẽ chia tay Donny Van de Beek.

Cầu thủ người Hà Lan đang đàm phán tìm bến đỗ mới, MU chấp nhận để anh ra đi theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X