Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U công bố tour du đấu Hè 2013

Thứ Ba 05/02/2013 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên website chính thức của Man Utd đã công bố 2 điểm đến trong chuyến du đấu mùa Hè 2013 là Australia và Hong Kong. Trận đấu đầu tiên của thày trò Sir Alex chính là trận giao hữu với CLB Kitchee trên đất Hong Kong.

M.U công bố tour du đấu mùa hè 2013
M.U công bố tour du đấu mùa hè 2013

Theo ước tính, sẽ có hơn 108 triệu người hâm mộ Man Utd ở Trung Quốc, trong đó có Hong Kong theo dõi trận Quỷ đỏ đá giao hữu sẽ được diễn ra vào ngày 29/7 tại sân vận động Hong Kong. Đây sẽ là lần trở lại Hong Kong đầu tiên của thày trò Sir Alex kể từ năm 2005. Cách đây 8 năm, M.U từng đá giao hữu với ĐT Hong Kong và ở trận đấu đó đại diện của Premier League đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

“CLB luôn được chào đón nồng nhiệt ở Trung Quốc và đặc biệt là Hong Kong. Chúng tôi đã có dịp đến đây và sau 8 năm, Quỷ đỏ có cơ hội trở lại mảnh đất được yêu thích này. Chúng tôi mong muốn được giao lưu với người hâm mộ, các đối tác thương mại và quan trọng nhất là những bước đệm chuẩn bị cho mùa giải mới”, GĐĐH David Gill cho biết.

Về phần mình, ông Ken K.Ng, chủ tịch quỹ của CLB Kitchee – người đứng ra tổ chức trận đấu này tiết lộ. “Kitchee chào đón Manchester United trở lại Hong Kong sau 8 năm và đây thực sự là một sự kiện lớn bởi vì Quỷ đỏ chắc chắn là CLB bóng đá giỏi nhất thế giới. Chúng tôi rất mong muốn được mang đến cho người hâm mộ Hong Kong một trong những trận đấu thú vị nhất”.

Dù không tiết lộ chính xác nhưng theo báo chí Hong Kong, CLB Kitchee sẽ phải chi ít nhất 1 triệu USD để mời Man Utd. Trước khi đến Hong Kong, thầy trò Sir Alex sẽ có trận giao hữu với các ngôi sao ở giải VĐQG Australia vào ngày 20/7.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X