Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU công bố ten Hag ngay hôm nay

Thứ Năm 21/04/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những nguồn tin uy tín, thương vụ HLV Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng Man United sẽ được thông báo sớm.

MU chuẩn bị công bố ten Hag

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, MU và HLV Erik ten Hag đã đạt thoả thuận cá nhân. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng từ mùa giải tới. Hiện tại, mọi chuyện chỉ chờ Ajax bật đèn xanh.

Telegraph đưa tin, mọi chuyện có thể được công bố ngay trong ngày hôm nay. Thông cáo chính thức đang được chuẩn bị. Ten Hag sẽ đưa theo trợ lý Mitchell van der Gaag và sẽ tìm kiếm thêm một vài thành viên trong ekip huấn luyện của mình, bao gồm Steve McClaren (người từng làm phó tướng cho Sir Alex và trong quá khứ chính ten Hag từng làm trợ lý cho).

MU công bố Erik ten Hag ngay hôm nay hình ảnh
MU công bố HLV Erik ten Hag trong hôm nay

Thuyền trưởng người Hà Lan sẽ sớm chốt tương lai của đội hình trong tháng 5 hoặc tháng 6, bao gồm Donny Van de Beek và Anthony Martial. Ông cũng yêu cầu thay máu lực lượng và được cho là yêu cầu 2 hậu vệ, 2 trung vệ, 1 thủ môn, 1 tiền đạo, 2 tiền vệ trung tâm và một vài tiền vệ chạy cánh.

Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã chia tay 2 sếp lớn trong bộ phận chuyển nhượng, là Trưởng bộ phận tuyển trạch Jim Lawlor và Trưởng ban trinh sát toàn cầu Marcel Bout. Quỷ đỏ muốn thay máu toàn diện trong mùa hè này và theo tiết lộ của HLV tạm quyền Ralf Rangnick, có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ sung tới 10 bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X