Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU chọn số áo của Greenwood

Chủ Nhật 03/09/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ Man United đã công bố 5 sự thay đổi số áo của các cầu thủ trong mùa hè này, chưa bao gồm Sofyan Amrabat.

Sau khi phiên chợ hè đóng cửa, tình hình lực lượng của Man United đã được xác định. Họ chiêu mộ 7 bản hợp đồng, trong đó 4 tân binh được đưa về vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Số áo của các tân binh cũng đã được công bố chính thức.

Rasmus Hojlund, chân sút 64 triệu bảng sẽ lựa chọn số 11 giống như tại ĐT quốc gia Đan Mạch. Đây là số áo cũ của Mason Greenwood, người đã gia nhập Getafe dưới dạng cho mượn ở mùa giải này. Theo thông tin từ HLV Erik ten Hag, Hojlund đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trước Arsenal vào đêm nay.

Rasmus Hojlund se deo chiec ao so 11 Mason Greenwood de lai
Rasmus Hojlund sẽ đeo chiếc áo số 11 Mason Greenwood để lại

Alejandro Garnacho sẽ chuyển sang khoác áo số 17 từ mùa giải này, thay vì số 49. Chiếc áo số 1 David de Gea để lại chuyển cho tân binh Altay Bayindir. Sergio Reguilon đeo áo số 15, Jonny Evans số 35. Đó là 5 số áo mới nhất được xác định.

Một tân binh còn lại của Man United mùa hè này, Sofyan Amrabat vẫn chưa chính thức được ra mắt. Cầu thủ người Morocco sẽ được trao số áo khi anh hoàn tất buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Amrabat sẽ chơi cho MU mùa giải năm nay dưới dạng cho mượn với mức phí 10 triệu euro. Khi mùa giải kết thúc, đội chủ sân Old Trafford có lựa chọn mua đứt với giá 20+5 triệu euro.

Trước đó, 2 cái tên đầu tiên được đưa về mùa hè này, Andre Onana chọn áo số 24 và Mason Mount số 7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X