Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU công bố kế hoạch du đấu trước mùa giải

Thứ Sáu 07/05/2010 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thay vì những chuyến du đầu "hái ra tiền" ở khu vực châu Á, mà chủ yếu là các nước Đông Á như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc và Malaysia... CLB Manchester United sẽ tới Bắc Mỹ để "khai phá" mảnh đất mà không ít CLB lớn của châu Âu đang hướng tới.

Còn nhớ trước khi mùa giải 2009/10 khởi tranh, hàng loạt đội bóng có "số má" là Chelsea, AC Milan và Inter đã chọn Mỹ làm điểm đến khi tham dự giải tứ hùng "2009 World Football Challenge". Trong khi Barcelona cũng tìm đến đất nước cờ hoa để quảng bá hình ảnh của mình.

Sir Alex Ferguson sẽ đưa Bầy quỷ tới Bắc Mỹ

Theo kế hoạch, Manchester United sẽ chơi 4 trận tại Mỹ và Canada, trong khuôn khổ chuyến du đấu Bắc Mỹ. The Red Devils sẽ hạ cánh xuống Chicago, nơi đặt trụ sở chính của Tập đoàn đầu tư tài chính Aon - nhà tài trợ áo đấu từ mùa giải tới, vào ngày 12/7. Họ sẽ có vài ngày nghỉ ngơi và tập luyện trước khi gặp đội bóng Scotland, Celtic vào 16/7 tại SVĐ Rogers Centre.

Năm ngày sau, đội bóng đến từ xứ sương mù sẽ gặp Philadelphia Union trên SVĐ Lincoln Financial Field và làm khách Kansas City Wizards vào 25/7 tại SVĐ Arrowhead. Manchester United cũng sẽ tham dự vào trận đấu mà đối thủ của họ là những ngôi sao giải nhà nghề Mỹ (MLS All-Star). Trận đấu đáng chú ý này sẽ diễn ra vào ngày 28/7 tại Houston.

"Thật tuyệt khi được trở lại Bắc Mỹ", HLV Ferguson cho biết trên trang web của CLB. "Tôi vẫn còn rất ấn tượng với hai chuyến du đấu năm 2003 và 2004 tại đây. Cơ sở vật chất trên sân và các phòng tập là rất hoàn hảo và hiện đại. Còn các CĐV cũng rất cuồng nhiệt."

"Đặc biệt, đây lại là năm diễn ra World Cup nên tôi hy vọng tất cả những sự kiện liên quan đến bóng đá sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM", Sir Alex kết lại.

Có một điều đáng chú ý, trong cả hai năm du đấu ở Bắc Mỹ trở về, MU đều thi đấu kém cỏi và chỉ về đích thứ 3 ở Premier League (Arsenal và Chelsea thay nhau vô địch cũng như chiếm ngôi vị Á quân), trong khi họ đều bị loại ở vòng 1/8 Champions League. Vì vậy, đây được coi như cái dớp không may mắn của Quỷ đỏ.

Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X