Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United công bố đội hình sang Trung Quốc du đấu

Thứ Ba 19/07/2016 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho mới lên danh sách đội hình Manchester United tới Trung Quốc dự giải giao hữu International Champions Cup.


Manchester United chuẩn bị sang Trung Quốc du đấu và mới đây HLV Jose Mourinho mới công bố danh sách 25 cầu thủ sẽ tham gia cùng ông đợt này. Trong đó sẽ bao gồm 18 trong số 22 cầu thủ ra sân trước Wigan Athletic trong chiến thắng 2-0 ở trận giao hữu cách đây vài ngày ngoại trừ những cái tên như James Wilson, Joel Pereira, Tyler Blackett và Guillermo Varela. Đây là điều không quá ngạc nhiên bởi phần lớn trong số họ được cho là nằm ngoài kế hoạch đội hình của M.U
trong mùa giải mới 2016/17.

hau ve Fabinho cua dang tien MU Mourinho
Mourinho mới công bố đội hình M.U sang Trung Quốc du đấu

Còn lại 7 thành viên mới tham gia cùng đội là những người mới làm nhiệm vụ cho ĐTQG tại Euro và Copa America 2016. Đó là Wayne Rooney, Chris Smalling, Marcus Rashford (Anh), David de Gea (Tây Ban Nha), Paddy McNair (Bắc Ireland), Sergio Romero và Marcos Rojo (Argentina). Danh sách M.U dự tour du đấu
tại Trung Quốc đợt này gần như đầy đủ chỉ còn thiếu Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển), Morgan Schneiderlin và Anthony Martial (Pháp) bởi họ được cấp thêm thời gian phục hồi sau Euro 2016.

Tới đất nước đông dân nhất thế giới, M.U sẽ dự giải International Champions Cup với đối thủ đầu tiên là Dortmund tại Thượng Hải tối ngày 22/7. 3 ngày sau, thầy trò Mourinho sẽ so tài cùng Man City của Pep Guardiola tại Bắc Kinh. Trên trang web chính thức của CLB, sao trẻ Rashford thể hiện sự quyết tâm cao trong đợt tập huấn trước mùa giải mới.

Rooney
Rooney sẽ trở lại tập trung cùng các đồng đội đợt này

“Nó có rất nhiều ý nghĩa”, anh nói. “Đây là một cơ hội để chứng minh cho ban huấn luyện thấy những gì bạn đang có và phải tận dụng cơ hội khi nó đến. Nó sẽ là một kinh nghiệm đáng kể đặc biệt là với các cầu thủ trẻ để có thể đóng góp cho đội bóng. Tôi còn rất nhiều điều cần phải học hỏi.”

Danh sách 25 cầu thủ M.U dự tour du đấu tại Trung Quốc:

Thủ môn: De Gea, Romero, Johnstone.

Hậu vệ: Bailly, Blind, Fosu-Mensah, Jones, McNair, Rojo, Shaw, Smalling, Tuanzebe, Valencia.

Tiền vệ: Carrick, Herrera, Januzaj, Lingard, Mata, Memphis, Mkhitaryan, A.Pereira, Young.

Tiền đạo: Keane, Rashford, Rooney.


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X