Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU công bố Cầu thủ xuất sắc nhất năm: Ibrahimovic chỉ về thứ 3!

Thứ Sáu 19/05/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đóng góp được nhiều bàn thắng nhưng Ibrahimovic không thể thắng được Ander Herrera và Antonio Valencia trong cuộc đua giành danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United.
MU cong bo Cau thu xuat sac nhat nam Ibrahimovic chi ve thu 3! hinh anh
Herrera giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa 2016/17

Tiền vệ Ander Herrera là người giành được giải thưởng cao quý Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United năm nay. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận được nhiều hơn cầu thủ về nhì là Antonio Valencia chỉ 242 phiếu trong khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Herrera đã trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha thứ hai liên tiếp giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU sau khi David de Gea nâng cao danh hiệu cá nhân này ở mùa giải năm ngoái.

Đây là một năm thi đấu cực kỳ thành công của Ander Herrera tại Man United. Chuyển đến sân Old Trafford từ năm 2014 nhưng Herrera luôn bị coi là “kép phụ” của đội bóng. Phải tới mùa giải năm nay, tiềm năng của ngôi sao người Tây Ban Nha mới được Mourinho khai phá. Herrera đã chứng minh được khả năng và nhiều người nhận định rằng tiền vệ 27 tuổi sẽ sớm trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ.

Mặc dù về đích sau Herrera ở giải thưởng được bình chọn bởi các CĐV nhưng Valencia vẫn có cho mình một danh hiệu cá nhân trong buổi lễ hôm qua. Cụ thể, ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm được bình chọn bởi các cầu thủ, Valencia là người đã giành được số phiếu cao nhất. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đóng góp không biết mệt mỏi của ngôi sao người Ecuador dưới thời Mourinho năm nay.

Ở hạng mục Bàn thắng đẹp nhất năm, Henrikh Mkhitaryan là người giành được danh hiệu. Cú đánh gót theo kiểu bọ cạp của cầu thủ người Armenia vào lưới Sunderland được bình chọn là pha lập công đẹp nhất ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, cầu thủ trẻ 16 tuổi Angel Gomes giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Anh đã đi vào lịch sử của Man United khi trở thành ngôi sao trẻ nhất làm được điều này. “Hiện tượng” Axel Tuanzebe cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội dự bị năm qua.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/5: MU nhắm chiêu mộ sao Roma
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X