Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U công bố "bom tấn" thứ hai vào đầu tuần tới

Thứ Sáu 16/06/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo COPE, vào thứ 3 hoặc thứ 4 tuần tới M.U sẽ chính thức công bố thương vụ tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid.

Sau khi chính thức không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, M.U đang phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều mục tiêu được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm, một trong số đó là tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Trong số những đội bóng muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha thì Man đỏ là đội có lợi thế nhất. M.U đã gửi đến Real lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng nhưng không được chấp nhận. Theo báo chí Tây Ban Nha thì Los Blancos đòi tới 70 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi.
Tien dao Alvaro Morata sap cap ben MU hinh anh
Morata đang ở rất gần M.U
M.U đang gặp khó trong thương vụ này, nhưng theo COPE, vào thứ 3 hoặc thứ 4 tuần tới M.U sẽ chính thức công bố thương vụ tiền đạo Morata từ Real Madrid. Theo nguồn tin này, đích thân chân sút người Tây Ban Nha đã đến gặp BLĐ Real đòi ra đi. Anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị dưới thời HLV Zidane. Với việc Morata đòi ra đi, Los Blancos rất khó buộc M.U phải chi đủ 70 triệu bảng theo yêu cầu. Nhiều khả năng cái giá cuối cùng của thương vụ này sẽ vào khoảng 64 triệu bảng.
Chuyển nhượng MU: Bỏ Morata để nhắm Aubameyang?
Sau khi thất bại trong việc chuyển đến PSG, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và người đại diện đang hướng về Old Trafford.
M.U sẽ đàm phán với Real để chốt giá cuối cùng vào thứ 2 tuần tới, sau đó họ sẽ chính thức công bố thương vụ này vào thứ 3 hoặc thứ 4. Chân sút 25 tuổi sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Quỷ đỏ, trước đó họ đã chiêu mộ thành công Victor Lindelof từ Benfica với giá 30,7 triệu bảng. M.U muốn nhanh chóng giải quyết bài toán trung phong trước khi dồn lực đưa về những mục tiêu khác.
Tien dao Alvaro Morata sap cap ben MU hinh anh
M.U sẽ công bố thương vụ Morata vào đầu tuần tới
Ở một diễn biến khác, M.U dường như đã từ bỏ thương vụ Ivan Perisic. Inter Milan đã liên tục tăng giá bán ngôi sao người Croatia, họ khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 52 triệu bảng, trong khi đó M.U chỉ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi. Không mua được Perisic, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo báo chí Anh thì Mourinho sẽ chi tối thiểu 130 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X