Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United: Này thì thông báo Sancho này!

Thứ Sáu 02/07/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, trang chủ Man United đã vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận với Dortmund về Jadon Sancho, và họ đã không giấu nổi sự phấn khích.

Cách thông báo bom tấn Sancho của Quỷ đỏ


Như đã biết, Dortmund và Man United đã chính thức đạt thỏa thuận trong thương vụ Jadon Sancho với mức giá 73 triệu bảng. Cầu thủ người Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế để hoàn tất thương vụ gia nhập đội chủ sân Old Trafford ngay sau kỳ EURO cùng Tam Sư. Nhưng ngay từ lúc này, các bên liên quan đã có thể thông báo về vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực.
 
Mới đây, trang Twitter của Man United đã đăng đoạn video ngắn ngủi, nhưng chất chứa nỗi “bức xúc” của họ khi liên tục bị giục vụ Sancho. Theo đó, Quỷ đỏ đã ‘ghim’ toàn bộ tin nhắn ‘Hãy công bố Sancho’ của người hâm mộ, để rồi chốt một cú đi vào lòng người.
 
Theo dõi đoạn video công bố Jadon Sancho của MU
video


CHÍNH THỨC: Dortmund xác nhận bán Sancho cho MUCHÍNH THỨC: Dortmund xác nhận bán Sancho cho MU
Trong buổi họp báo mới đây, GĐĐH của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke chính thức khẳng định đã mất Jadon Sancho vào tay Man United.
Bố Haaland văng tục khi chứng kiến Dortmund mất SanchoBố Haaland văng tục khi chứng kiến Dortmund mất Sancho
Thương vụ tốn nhiều giấy mực của truyền thông 2 năm qua đã đi đến hồi kết, và mới đây bố của tiền đạo Erling Haaland đã có động thái về Jadon Sancho gia nhập...
Chuyển nhượng MU: Sau Sancho là VaraneChuyển nhượng MU: Sau Sancho là Varane
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, công tác chuyển nhượng MU đang dồn sức đem về một trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X