Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức công bố áo đấu sân khách mùa giải 2021/22

Thứ Sáu 30/07/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo đấu sân khách của MU ở mùa giải 2021/22 vừa chính thức được công bố. Đây là thiết kế retro, lấy cảm hứng từ trang phục những năm đầu của thập niên 1990.

Áo đấu sân khách của MU mùa tới lộ diện


Vài ngày sau khi công bố áo đấu sân nhà, Áo đấu sân khách của MU ở mùa giải 2021/22 cũng đã chính thức lộ diện. Chiếc áo là sự phối hợp hài hòa giữa gam màu lạnh trắng, xanh và những logo, tên số màu đỏ.
Áo đấu sân khách của MU mùa tới lộ diện
Áo đấu sân khách của MU mùa tới lộ diện
Áo đấu sân khách của MU mùa tới lộ diện
Áo đấu sân khách của MU mùa tới lộ diện
Áo đấu sân khách của MU mùa tới lộ diện
MU công bố áo đấu sân khách mùa tới

MU công bố áo đấu sân khách mùa tới


Bộ trang phục mang đến sự hài hòa. Điểm nhấn của thiết kế chính là họa tiết sọc nhỏ màu xanh trên thân áo tạo cảm giác như những đợt sóng ngoài đại dương. Trên ngực phải vẫn là logo nhà tài trợ áo đấu Adidas, ngực trái là logo MU và ở giữa thân áo là tên nhà tài trợ mới TeamViewer.

Thiết kế mẫu áo sân khách mùa tới lấy cảm hứng từ trang phục những năm đầu của thập niên 1990. Vẫn là chiếc áo trắng, họa tiết màu xanh, quần xanh khá độc đáo. NHM MU đang hy vọng mẫu áo mới sẽ giúp Man đỏ có được thành công giống như quá khứ.

MU đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng ở Hè 2021. Đội chủ sân Old Trafford đã đưa về Sancho và Varane, 2 bản hợp đồng này tiêu tốn của nửa đỏ thành Manchester 135 triệu euro. MU hiện đang ưu tiên giữ chân Paul Pogba.
Mẫu áo của MU những năm 1990
Mẫu áo của MU những năm 1990

Mẫu áo của MU những năm 1990


Cầu thủ người Pháp còn hợp đồng đến Hè 2022, song hai bên chưa thống nhất một bản giao kèo mới. Man đỏ chỉ chấp nhận tăng lương cho Pogba từ 290.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần, trong khi đó cầu thủ này muốn ít nhất 400.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới.
Solskjaer: Bruno Fernandes là chất xúc tác để MU hướng tới danh hiệuSolskjaer: Bruno Fernandes là chất xúc tác để MU hướng tới danh hiệu
HLV Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes là chất xúc tác cho Man United và “Quỷ đỏ” đang hướng tới bước tiếp theo là giành những danh hiệu.
Varane sang MU – Niềm vui cho mọi nhàVarane sang MU – Niềm vui cho mọi nhà
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Raphael Varane đã chào tạm biệt các đồng đội Real Madrid để lên đường sang Anh, chuẩn bị ký hợp đồng với Man United.
Liverpool chuẩn bị 41 triệu bảng mua sao AtleticoLiverpool chuẩn bị 41 triệu bảng mua sao Atletico
Liverpool đã chuẩn bị một lời đề nghị có giá trị gửi đến Atletico Madrid để có Saul Niguez trong khi vẫn để ngỏ khả năng chiêu mộ Jarrod Bowen.
Giám đốc Dortmund chốt hạ lần cuối về tương lai HaalandGiám đốc Dortmund chốt hạ lần cuối về tương lai Haaland
Giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund chốt hạ tương lai của Erling Haaland một lần cuối cùng và ông cảm thấy bực tức khi dường như “không ai lắng nghe”...
Varane lên đường sang MUVarane lên đường sang MU
Chiều nay, trung vệ Raphael Varane đã có lần cuối xuất hiện trên sân tập của Real Madrid để chào tạm biệt các đồng đội, trước khi lên đường sang Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X