Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U coi trung vệ John Stones là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu

Thứ Sáu 11/12/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United coi trung vệ trẻ John Stones của Everton là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa hè sang năm với một mức giá hỏi mua kỷ lục thế giới.

MU coi trung ve John Stones la muc tieu chuyen nhuong hang dau hinh anh
John Stones (áo xanh) trong một pha tranh bóng ở trận đấu với Crystal Palace vòng 15


Sau thất bại trước Wolfsburg và việc bị loại khỏi Champions League, Manchester United đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp tục cải tổ, và John Stones nổi lên như là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, theo tiết lộ của nhà báo Mark Ogden của tờ Independent. Trung vệ John Stones được coi như là một sự lựa chọn hoàn hảo để hoàn tất hàng thủ trong mơ của M.U tương lai không xa, với Darmian, Smalling và Luke Shaw là những cái tên đã được “quy hoạch”. Stones hiện đang cạnh tranh rất gắt gao cho một vị trí chính thức của thành phần đội tuyển Anh tham dự Euro 2016, trong đó Smalling cũng là cái tên được đảm bảo suất đá chính.

Sau khi đã đầu tư tới 300 triệu bảng kể từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu, Quỷ Đỏ vẫn không có nhiều thành tích đáng chú ý. Họ đã chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng và hứa hẹn như Luke Shaw, Anthony Martial hay là Memphis Depay. Đây là đội bóng được xây dựng để hướng tới tương lai và John Stones, trung vệ trẻ hàng đầu nước Anh, được cho là mảnh ghép hoàn hảo. Cầu thủ của Everton đã được HLV Louis van Gaal và các trợ lý của ông theo dõi sát sao trong thời gian qua và được nhắm đến như một người thay thế cho Rio Ferdinand.

Wenger lên tiếng sau thông tin “tranh hàng” với Mourinho
Gần đây đã xuất hiện tin đồn Arsenal cạnh tranh với Chelsea của Jose Mourinho trong thương vụ chiêu mộ John Stones song Arsene Wenger mới lên tiếng phủ nhận.


Tuy nhiên M.U sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Chelsea, đội bóng cũng khao khát muốn sở hữu trung vệ 21 tuổi này. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã theo đuổi John Stones trong suốt 2 tháng ròng ở mùa hè vừa qua với mức giá chốt lên tới 38 triệu bảng Anh. Thậm chí cầu thủ trẻ này đã nộp đơn xin được ra đi vào tuần cuối cùng của tháng 8, thế nhưng Everton và HLV Roberto Martinez vẫn không hề nao núng. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn chưa từ bỏ và ông sẽ quay trở lại mục tiêu này vào mùa hè sang năm.

Dẫu vậy, cả Manchester United và Chelsea đều sẽ không dễ để chiêu mộ được Stones. Với số tiền bản quyền truyền hình tăng đến 70% bắt đầu từ mùa giải này, Everton sẽ có thêm một nguồn thu khủng và sẵn sàng từ chối những đề nghị bom tấn cho cầu thủ sáng giá nhất của họ. Tuy nhiên với việc John Stones vẫn chưa gia hạn hợp đồng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Bên cạnh đó, M.U cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái để thay thế tạm thời cho vị trí của Luke Shaw.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X