Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU: Coi chừng trắng tay

Thứ Năm 16/06/2011 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vấn đề MU tìm người thay thế Paul Scholes đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, “quỷ đỏ” vẫn chưa chính thức có người dẫn dắt lối chơi ở mùa giải tới.

Theo những gì giới truyền thông đưa tin, MU đang quan tâm đến ít nhất ba mục tiêu nhằm lấp vào chỗ trống do Paul Scholes để lại gồm: Wesley Sneijder (Inter), Luka Modric (Tottenham), Samir Nasri (Arsenal). Vì chuyện này nên “quỷ đỏ” không dành đủ thời gian và công sức để thuyết phục đối tác nhả người. Trong khi đó, ba tiền vệ kể trên hiện đang là những món hàng Hot trên thị trường chuyển nhượng. Thế nên, nhiều đại gia khác của bóng đá châu Âu rất muốn sở hữu ba cầu thủ chất lượng này. Theo đó, MU có thể sẽ để các đối thủ cướp người ngay trước mũi.

Khi nào Alex Ferguson sẽ tìm được người thay thế Paul Scholes?

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford dường như dành sự chú ý nhiều nhất cho Wesley Sneijder, bởi Sir Alex đánh giá tiền vệ người Hà Lan cao hơn so với Luka Modric và Samir Nasri. Tuy nhiên, khả năng MU có chiêu mộ được Sneijder hay không thật sự rất khó để khẳng định trước. Như đã biết, tiền vệ sinh năm 1984 vốn là cầu thủ trụ cột của Inter, cho nên đội chủ sân Giuseppe Meazza không muốn để Sneijder ra đi nếu chưa nhận đủ 40 triệu bảng. Trong khi đó, MU lại đắn đo một vài triệu bảng, và Red Devils chỉ đồng ý chồng lên bàn đàm phán tối đa 35 triệu bảng. Đó chính là lí do khiến các cuộc đàm phán chưa đi đến thống nhất.

Còn trường hợp của Luka Modric, thực tế MU vẫn đang để mắt tới tiền vệ của Tottenham, nhưng sự nhiệt tình của “quỷ đỏ” với mục tiêu này đã giảm đi từ khi thông tin Wesley Sneijder mâu thuẫn với Inter xuất hiện trên các mặt báo ở Italia. Nhân tiện MU lơ là trong việc tiếp cận với tiền vệ người Croatia, Chelsea đã nhảy vào cuộc. Mới đây, The Blues chính thức đặt vấn đề với Tottenham về việc muốn mua Luka Modric ở mức giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên, Spurs đang cò kè thêm một vài giá nữa, bởi HLV Harry Redknapp hiểu rằng sự cạnh tranh giữa Chelsea và MU sẽ khiến họ có lợi trong việc đẩy giá lên khoảng 25 triệu bảng. Thực tế, với việc được tỉ phú Abramovich chống lưng, khoản tiền trên đối với đội chủ sân Stamford Bridge xem ra chỉ là vấn đề nhỏ mà thôi!

Mục tiêu còn lại là Samir Nasri của Arsenal. Dù đã bắn tin sẽ trả cho Pháo thủ 10 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, nhưng MU chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía đội bóng thành London. Sở dĩ, có chuyện như vậy bởi The Gunners không muốn nhả cầu thủ trụ cột của mình. HLV Arsene Wenger từng khẳng định trước giới truyền thông sẽ tìm mọi cách để trói chân Samir Nasri. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp. Theo như tin tức từ giới truyền thông ở Anh, chỉ cần Arsenal giải quyết vấn đề tiền lương hợp lí cho Nasri thì không có chuyện tiền vệ 23 tuổi này rời khỏi London.

Như vậy, ba mục tiêu MU bỏ công sức theo đuổi bấy lâu nay vẫn đang trong tình trạng đóng băng. Theo đó, việc tìm cầu thủ thay thế vai trò của Paul Scholes vẫn chưa có tín hiệu lạc quan. Nếu Quỷ đỏ tiếp tục phân tán tư tưởng trong các cuộc đàm phán, e rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ trắng tay. Đã đến lúc Sir Alex cần giải quyết dứt điểm chuyện này, bởi nếu không tìm được tiền vệ dẫn dắt lối chơi cho MU ở mùa giải tới, khả năng bảo vệ ngôi vương của Quỷ đỏ tại giải ngoại hạng Anh xem ra rất khó thành công.

 

Lê Mạnh  (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 111 gửi 6789
Để đảm nhận vai trò của Mr. Bean trong cuộc đua với các đối thủ chạy xe 3 bánh. Hãy cảm nhận vinh quang của người chiến thắng với game Cuộc đua của Mr. Bean. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X