Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được quyền ưu tiên mua lại Memphis Depay, nhưng…

Thứ Tư 13/11/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Lyon, Juninho đã xác nhận Manchester United có quyền ưu tiên trong việc mua lại Memphis Depay.

Chủ công của Lyon có tin được Tottenham liên hệ song MU mới là đội có lợi thế hơn.

Depay vươn lên mạnh mẽ


Memphis Depay rời MU tháng 1 năm 2017 để chuyển sang Lyon. Sau 18 tháng khó khăn tại sân Old Trafford, tiền đạo người Hà Lan đã nói lời chia tay.

MU được quyền ưu tiên mua lại Memphis Depay, nhưng… hình ảnh
Depay chơi rất tốt trong màu áo Lyon

Sang Lyon, Depay đã tìm lại phong độ của mình. 99 lần ra sân tại Ligue 1 cho Mãnh sư, anh ghi được 41 bàn thắng. Trên mọi đấu trường, Depay có 50 bàn sau 130 trận. Mùa này, chân sút 25 tuổi có 11 bàn sau 14 trận đã qua.

MU được ưu tiên


Vẫn còn có thể hoàn thiện hơn nữa, không thiếu những sự quan tâm cho Depay. Tottenham được cho là sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có tuyển thủ Hà Lan. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Juninho xác nhận rằng MU mới là đội được ưu tiên mua lại cầu thủ này như hợp đồng họ ký trong quá khứ.

“Đúng là Manchester United có quyền ưu tiên mua lại Memphis”, huyền thoại của Lyon nói với OLTV. “Những thứ này tồn tại trong bóng đá. Nhưng cho đến bây giờ, chúng tôi chưa nhận được bất cứ đề nghị nào.”

MU được quyền ưu tiên mua lại Memphis Depay, nhưng… hình ảnh 2
Cả Tottenham và MU chưa gửi đề nghị cho tuyển thủ Hà Lan

Hợp đồng của Depay với Lyon sẽ hết hạn vào năm 2021. Juninho thừa nhận nỗ lực thuyết phục tiền đạo sinh năm 1994 gia hạn sẽ bị ảnh hưởng khi có nhiều sự quan tâm dành cho anh.

“Nếu để tới khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, quá trình đàm phán gia hạn sẽ trở nên khá khó khăn”, ông thừa nhận. “Nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy thực sự hạnh phúc ở Lyon vào lúc này.”

“Moussa Dembele cũng vậy, nhưng chủ tịch và những người am hiểu bóng đá đều nhận biết rằng nếu bạn muốn giành lấy các danh hiệu, để chinh chiến ở Champions League và ở Ligue 1, điều quan trọng là phải giữ những cầu thủ như thế trong đội hình trong một thời gian dài.”

“Hiện tại, không có gì được gửi tới cho Memphis. Chúng tôi sẽ bắt đầu thảo luận về việc gia hạn hợp đồng vào cuối năm nay.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X