Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có trận thắng ngược dòng muộn nhất lịch sử Premier League

Chủ Nhật 08/10/2023 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thắng Brentford vừa qua chính là màn ngược dòng giành thắng lợi muộn nhất của Man United trong lịch sử Premier League.

Man United đã ở rất gần một thất bại khi để Brentford dẫn trước cho đến những bù giờ cuối hiệp hai. Tuy nhiên, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị ở phút 87 là Scott McTominay đã tỏa sáng với một cú đúp ở các phút 93 và 97 để đem về thắng lợi đầy bất ngờ cho MU.

Man United
MU có trận thắng ngược dòng muộn nhất lịch sử Premier League

Đây chính là màn ngược dòng để giành chiến thắng muộn nhất của Man United. “Quỷ đỏ” đã bị dẫn trước cho đến phút 92:46 nhưng vẫn có thể lội ngược dòng giành chiến thắng.

Màn ngược dòng muộn thứ hai là trận thắng Southampton với tỉ số 3-2 vào năm 2012. MU bị dẫn trước cho đến phút 86:54. Rio Ferdinand đánh đầu vào cột dọc nhưng Van Persie đã có mặt để ghi bàn gỡ hòa. Sau đó, tiền đạo người Hà Lan hoàn tất cú hat-trick đầu tiên cho MU ở phút 92 từ quả phạt góc của Nani.

Đứng thứ 3 trong danh sách này là trận thắng Sheffield Wednesday vào năm 1993. MU bị dẫn trước cho tới khi Steve Bruce ghi bàn gỡ hòa ở phút 86. Gary Pallister sau đó kiến tạo cho Bruce hoàn tất cú đúp, dẫn tới tình huống ăn mừng kinh điển khi Sir Alex Ferguson và trợ lý Brian Kidd ùa ra sân.

Xếp ngay phía sau là màn ngược dòng dưới thời Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2016. Đó là chiến thắng 2-1 trước Middlesbrough. Anthony Martial gỡ hòa ở 84:31. Chỉ 26 giây sau, Pogba đánh đầu ghi bàn từ quả tạt của Mata. Đó là trận đấu mà Sir Alex Ferguson cũng có theo dõi trên khán đài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X