Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thêm tân binh đến từ Lyon

Thứ Năm 18/07/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Florent Da Silva của Lyon, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán qua đó chiêu mộ tiền vệ 16 tuổi.

MU đàm phán mua Florent Da Silva


Sau một mùa giải không thành công, MU đã quyết tâm trở lại mạnh mẽ. HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy ông muốn đưa về 5 đến 6 bản hợp đồng mới. Tính đến thời điểm hiện tại MU đã có 2 tân binh chất lượng, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka.
 
MU muốn mua Florent Da Silva của Lyon ở Hè 2019 hình ảnh

MU đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Florent Da Silva


HLV Solskjaer vẫn còn hơn 100 triệu bảng, ông vẫn đang nỗ lực đàm phán đưa về thêm những tân binh. Harry Maguire, Bruno Fernandes và Sean Longstaff là 3 mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, 3 cái tên này có thể sẽ tiêu tốn của họ thêm ít nhất 150 triệu bảng nữa.

Song song với việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng, MU cũng lên kế hoạch đưa về những sao trẻ có tiềm năng phát triển. MU đã chính thức có tiền đạo 16 tuổi, Dillon Hoogewerf từ Ajax. Cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể trở thành tương lai của MU trong vài năm tới.

Nguồn tin từ L'Equipe  khẳng định, MU muốn mua Florent Da Silva của Lyon, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán qua đó chiêu mộ tiền vệ 16 tuổi. Trong thời gian gần đây, Florent Da Silva đã gây ấn tượng rất lớn, tiền vệ này trưởng thành nhanh chóng.

Ngôi sao của Lyon sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh có khả năng tranh chấp và chuyền bóng tốt, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa. Tuyển trạch viên của MU, Arsenal và Juventus đều đang theo dõi sao trẻ của Lyon.

MU sẵn sàng ký hợp đồng với Florent Da Silva, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành tương lai của Quỷ đỏ. Da Silva vẫn đang suy nghĩ về tương lai của mình, anh vẫn chưa quyết định sẽ tiếp tục ở lại hay ra đi ở Hè năm nay.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X