Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có thêm tân binh 52 triệu bảng

Thứ Tư 17/07/2024 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nguồn tin, MU sắp hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Leny Yoro khi hậu vệ của Lille sẽ tới Anh để kiểm tra y tế.

MU đang muốn chiêu mộ ít nhất một trung vệ mới vào mùa hè này và cầu thủ 18 tuổi này nằm trong danh sách rút gọn của họ cùng với Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton. Lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (42,2 triệu bảng Anh) của Quỷ đỏ cho Yoro đã được Lille chấp nhận, nhưng câu lạc bộ Ngoại hạng Anh này phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Real Madrid.

Yoro muốn chuyển đến Madrid vào mùa hè này, tuy nhiên, nhà vô địch Champions League không đáp ứng lời đề nghị Lille, mức giá cao nhất mà họ đưa ra là 20 triệu euro (16,8 triệu bảng Anh). Ngược lại, lời đề nghị của MU bao gồm 50 triệu euro (42,2 triệu bảng Anh) trả trước cộng thêm 12 triệu euro (10 triệu bảng Anh) tiền phụ phí.

MU dat duoc thoa thuan chieu mo Leny Yoro
MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Leny Yoro

Theo The Athletic, Yoro hiện đã "mở lòng với ý tưởng" gia nhập MU và đang tới Manchester cùng gia đình để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Yoro sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Man đỏ trong mùa hè này sau khi họ đạt được thỏa thuận trị giá 36,5 triệu bảng Anh cho Joshua Zirkzee vào tuần trước.

MU đã có hai lời đề nghị bị Everton từ chối cho Branthwaite, trong đó lời đề nghị mới nhất là 45 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Everton được cho là định giá cầu thủ 22 tuổi này ở mức gần 70 triệu bảng Anh và không muốn bán với giá thấp hơn.

Trong khi đó, Bayern Munich từ chối loại trừ khả năng bán De Ligt sau khi United tiếp cận tuyển thủ Hà Lan này vào tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X