Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thêm mục tiêu mới để thay thế Owen Hargreaves

Thứ Sáu 03/06/2011 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai đội bóng thành Manchester lại có đối đầu nhau khi cùng để mắt đến tiền vệ Andre Santos của Sporting Lisbon.

Sau khi kết thúc mùa giải, Manchester United đối mặt với một loạt vấn đề khi Van Der Sar, Scholes và Gary Neville giải nghệ. Một số cầu thủ không còn hữu dụng như Wes Brown, Kuszczak chuẩn bị ra đi. Thêm nữa, Hargreaves cũng đang có khả năng rời khỏi Old Tralford trong hè này nếu chấn thương không có nhiều tiến triển. Từ đầu mùa giải đến giờ, Sir Alex vẫn luôn theo dõi sát sao diễn biến của Hargreaves. Khi nhận thấy cậu học trò không có dấu hiệu hồi phục, Fergie đã lên phương án B nhằm chiêu mộ cầu thủ thay thế Hargreaves như Lassana Diarra (Real Madrid), Alex Witsel (Standard Liege) hay Jack Rodwell (Everton). 

Andre Santos đang là mục tiêu mới nhất của MU cho vị trí thay thế cho Owen Hargreaves

Mới đây, MU lại đưa thêm một cầu thủ nữa vào tầm ngắm để thay thế Hargreaves. Lần này, cái tên khiến HLV Ferguson bận tâm là tiền vệ Andre Santos hiện đang thi đấu cho Sporting Lisbon. Năm nay 22 tuổi, Andrea Santos mới chỉ thi đấu có một mùa cho Sporting Lisbon nhưng đã tạo ấn tượng mạnh và được ra sân thường xuyên. Trước đó Andre Santos cũng từng thi đấu cho một số câu lạc bộ nhỏ tại Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm như Fatima hay Leiria và cũng thi đấu rất tốt. Trong hồ sơ của trang IMScouting, trang chuyên đưa ra những nhận định về các cầu thủ và các vấn đề liên quan nhưng tình hình sức khỏe, chuyển nhượng,... thì Andre Santos đã ghi được 2 bàn thắng, có 4 pha kiến tạo trong 36 trận ra sân mùa này cho Sporting Lisbon.

Mặc dù đảm trách nhiệm vụ tiền vệ phòng ngự nhưng Andre Santos cũng được đánh giá là có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Hiện tại, MU đang trong công cuộc trẻ hóa và Sir Alex có thể sẽ nghĩ tới tiền vệ người Bồ Đào Nha cho vị trí thay thế Hargreaves. Năm 2003, Sir Alex cũng từng chiêu mộ một cầu thủ của Sporting là Cris Ronaldo và sau đó tiền vệ này đã vụt sáng để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Vậy nên hoàn toàn có cơ sở Andre Santos sẽ là người xứng đáng thay thế vị trí mà Hargreaves để lại. Ngoài MU, cả Manchester City cũng đang để mắt đến tiền vệ này.

Một vài nét về Andre Santos (Theo IMScouting):

Họ tên đầy đủ: André Santos Filipe Bernardes

Ngày sinh: 20/3/1989

Quốc tịch: Bồ Đào Nha

Cao 1m76. Nặng 70kg

Vị trí sở trường: tiền vệ phòng ngự (ngoài ra còn có thể thi đấu trong vai trò của một tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh trái hoặc phải - mặc dù chân thuận là chân phải).

  • Như Đạt (Theo Tribalfootball/ Bongdaplus)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X