Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U có thêm một ca chấn thương sau trận gặp Middlesbrough

Thứ Năm 29/10/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau chấn thương mà Antonio Valencia gặp phải trong trận đấu với Man City cuối tuần trước, Quỷ đỏ tiếp tục phải đón nhận thêm một bệnh binh nữa là tiền đạo trẻ James Wilson.

MU co them mot ca chan thuong sau tran gap Middlesbrough hinh anh
James Wilson đã gia nhập danh sách bệnh binh của M.U

James Wilson

là tiền đạo thứ 2 của M.U được HLV Louis van Gaal giữ lại bên cạnh Wayne Rooney sau khi đã bán đi hàng loạt cái tên đình đám như Van Persie, Falcao hay Chicharito. Tuy nhiên phải đến trận đấu M.U 0-0 Middlesbrough tại League Cup đêm qua thì cầu thủ trẻ người Anh mới được đá chính trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1995 không thể hiện được gì nhiều và thường xuyên nhận phần thua trong các pha tranh chấp với hậu vệ đối phương. Đến giờ nghỉ giữa hai hiệp, Wilson đã được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho đội trưởng Wayne Rooney.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Van Gaal đã xác nhận đây không phải là một sự thay người mang tính chiến thuật mà lý do chính là bởi Wilson đã gặp phải chấn thương và các bác sĩ của M.U cho biết anh không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2.

Bị loại tức tưởi, HLV Louis van Gaal vẫn nói cứng
(Bongda24h.vn) – Dù tung ra sân một đội hình tương đối mạnh trước một Middlesbrough tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, nhưng M.U vẫn bị loại một cách đầy cay đắng...

Về phần Rooney, sau khi được thay vào sân, tiền đạo 30 tuổi đã chơi rất nỗ lực nhưng cũng không thể chiến thắng được hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp của Boro. Thực tế, với việc cả Rooney lẫn Depay đều có mặt trên sân, Quỷ đỏ cũng khó lòng dồn ép được đối phương vì bóng cứ đến chân 2 cái tên này thì hầu hết các đường tấn công của đội bóng đều bị bẻ gãy hoặc bị chậm lại đáng kể và hàng thủ của đội bóng vùng Teesside có đủ thời gian để bài binh bố trận và ổn định trở lại.

Sau 120 phút cày ải tại League Cup mà không thu lại được kết quả nào, đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ bước vào trận đấu tại vòng 11 Premier League gặp đội bóng thủ đô nước Anh, Crystal Palace. Hiểm địa Selhurst Park ở mùa giải năm nay vẫn luôn là nơi đi dễ khó về với các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh và Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn khi hành quân đến London sau đây chỉ 2 ngày.

Xem video M.U 0-0 (pen 1-3) Middlesbrough (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X