Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thêm hai đối thủ mới ở cuộc đua sở hữu "Drogba mới"

Thứ Năm 28/05/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông châu Âu đưa tin hai đội bóng của Italia đã gia nhập cuộc đua sở hữu chân sút trẻ Victor Osimhen cùng với MU, Liverpool.

 

Theo hãng tin Le 10 Sport của Pháp, hai đội bóng của Serie A là Napoli và Inter Milan đều đang quan tâm tới trường hợp của tiền đạo Victor Osimhen đang chơi bóng tại Ligue 1 cho CLB Lille. Tiền đạo sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 12 tới đã thi đấu khá ấn tượng trong mùa giải vừa qua. 

MU có thêm hai đối thủ mới ở cuộc đua sở hữu Victor Osimhen hình ảnh
Victor Osimhen đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn châu Âu

Cầu thủ được báo chí Pháp ví von là "Drogba mới" của bóng đá Nigeria đã ghi được 18 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Victor Osimhen được đánh giá là mẫu trung phong cắm thi đấu mạnh mẽ. Anh sở hữu một tốc độ tốt cùng nền tảng thể lực dồi dào. Với khả năng tranh chấp tốt cùng chiều cao lý tưởng, cầu thủ này đang hứa hẹn sẽ có thể tỏa sáng tại Premier League.

Trước sự thăng hoa của cầu thủ này, Lille cũng đang đặt ra mức giá khá cao cho Osimhen. Được biết đại diện của Ligue 1 muốn nhận về 80 triệu euro từ thương vụ này mặc dù ở mùa hè năm ngoái, họ chỉ mất 12 triệu euro để có được chữ ký của chân sút đến từ lục địa đen.

Ngoài hai đội bóng kể trên thì trước đó, Osimhen cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn khác như Chelsea, Arsenal, Liverpool và đặc biệt là MU. Đội chủ sân Old Trafford đang  được đánh giá là có lợi thế trong cuộc đua này khi mà chân sút của Quỷ đỏ, Odion Ighalo lại có quan hệ khá tốt với Victor Osimhen. Và đội chủ sân Old Trafford có thể dựa vào mối quan hệ này để thuyết phục thành công ngôi sao của Lille.

Mục tiêu của MU và Liverpool được ví như ‘Drogba mới’
Theo đồng đội cũ Nicolas Penneteau, Victor Osimhen có thể là Didier Drogba tiếp theo của Ligue 1.
Chelsea đặt mục tiêu rước về cặp sao sáng Lille
Chelsea được cho là muốn lôi kéo bộ đôi của Lille: Victor Osimhen và Gabriel Magalhaes về sân Stamford Bridge sau mùa 2019-20.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X