Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thêm đối thủ vụ Moussa Dembele

Chủ Nhật 20/10/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Moussa Dembele của Lyon, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng cạnh tranh với MU để có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.

Everton cũng muốn có Moussa Dembele


Everton đang thi đấu không quá tốt ở mùa giải này. Sức ép lên vai HLV Marco Silva đã giảm đi sau chiến thắng 2-0 trước West Ham ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, để tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng HLV này đang muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2020.
 
Vượt mặt MU, Everton muốn mua Moussa Dembele hình ảnh

Everton cũng muốn mua Moussa Dembele


Everton đang không có những lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Theo Guardian, Everton muốn mua Moussa Dembele của Lyon, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng cạnh tranh với MU để có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.

Đội chủ sân Goodison Park đánh giá cao tài năng của Dembele và muốn có anh vào tháng 1 tới đây, họ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Everton thì MU cũng đang muốn có Dembele, Quỷ đỏ cũng đang thèm khát một tiền đạo chất lượng.

Moussa Dembele tới Lyon từ Celtic, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh là chân sút tốt nhất của đội bóng nước Pháp, giai đoạn đầu mùa giải này tiền đạo sinh năm 1996 cũng đang chơi khá tốt. 

Lyon không muốn bán Dembele vào tháng 1, họ hét giá 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song đây là số tiền mà MU hay Everton hoàn toàn có thể chi ra. Nếu Dembele tới Everton, anh sẽ được thi đấu thường xuyên. Còn nếu đến MU, cầu thủ này sẽ được hưởng lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

Hè năm nay, Everton đã chiêu mộ Moise Kean từ Juventus, song bản hợp đồng này không phát huy hiệu quả. Thậm chí có tin đồn cho rằng đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng bán tiền đạo này chỉ sau vào tháng gắn bó.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X