Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thêm đối thủ ở thương vụ Van de Beek

Thứ Ba 28/04/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được tờ Mundo Deportivo đăng tải thì tiền vệ Van de Beek đang nằm trong tầm ngắm của 3 ông lớn bóng đá châu Âu là MU, Real và Juve.

 

Tờ Mundo Deportivo mới đây đã cho biết CLB Juventus đã gia nhập cuộc đua sở hữu tiền vệ Donny Van de Beek của đội bóng Hà Lan, Ajax Amsterdam.

MU mua 	muon Van de Beek  o He 2020
 Van de Beek đang nhận được nhiều sự quan tâm ở Hè 2020

Như vậy, đây cũng là đội bóng lớn thứ 3 theo đuổi tiền vệ đang lên này sau MU và Real. Ở tuổi 23, Van de Beek gây chú ý không chỉ là bởi khả năng sáng tạo, phát động tấn công tốt, mà anh còn làm tốt ở khả năng thu hồi bóng. 

Bên cạnh đó, ngôi sao người Hà Lan cũng có kỹ năng dứt điểm khá ấn tượng mà 10 bàn thắng cho Ajax ở mùa bóng năm nay là minh chứng rõ nhất cho chuyện đó. Và điều này đã giúp Donny Van de Beek trở thành một cái tên hot trên TTCN.

Hiện Ajax đang đòi 70 triệu euro cho Van de Beek, khoản tiền không quá lớn so với tiềm lực của MU. Anh được xem như sự thay thế cho Paul Pogba, người có thể ra đi ở mùa hè năm nay.

Về phần mình, Van de Beek cũng đã sẵn sàng cho một hành trình tới miền đất hứa. Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện Guido Albers cũng thừa nhận ngôi sao của Ajax đã sẵn sàng chia tay đội chủ sân Johan Cruyff ArenA.

Vị này khẳng định: "Van de Beek luôn sẵn sàng trong mọi trường hợp. Cậu ấy sẽ vui vẻ ở lại Ajax và cũng đã chuẩn bị tâm lý đón nhận những thử thách mới. Cậu ấy sẽ lựa chọn bến đỗ nào mà bản thân cảm thấy phù hợp nhất và có thể thi đấu, tỏa sáng theo cách tốt nhất".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X