Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thêm 2 bản hợp đồng mới

Thứ Tư 03/08/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa xác nhận việc bổ nhiệm 2 huấn luyện viên Tom Huddlestone và David Hughes nhằm phát triển công tác đào tạo trẻ. 

Song song với việc đàm phán đưa về những bản hợp đồng mới, MU cũng hoàn thiện bộ máy lãnh đạo. Quỷ đỏ chú trọng đến việc đào tạo trẻ. MU vừa xác nhận việc bổ nhiệm 2 huấn luyện viên Tom Huddlestone và David Hughes cho đội trẻ.

Tom Huddlestone sẽ đảm nhận việc huấn luyện trong các buổi tập và hướng dẫn các tiêu chuẩn hàng ngày trong và ngoài sân cỏ ở đội trẻ MU. Huddlestone đôi khi sẽ chơi trong các trận đấu ở đội U21, trong khi đó David Hughes tham gia với tư cách huấn luyện viên Giai đoạn Phát triển Chuyên nghiệp.

Tom Huddlestone

Tom Huddlestone gặp gỡ các cầu thủ trẻ của MU

Trong quá khứ Huddlestone từng có thời gian khoác áo Tottenham. Cựu cầu thủ 35 tuổi có 550 lần ra sân thi đấu chuyên nghiệp, trong đó có 242 trận ở Premier League. Còn với David Hughes, ông từng là trưởng bộ phận phát triển cầu thủ tại Southampton, huấn luyện viên trưởng đội U18 tại Aston Villa và gần đây nhất là giám đốc học viện tại Cardiff City.

Giám đốc Học viện Nick Cox cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng được bổ sung cả Tom và David vào đội ngũ các chuyên gia huấn luyện giỏi nhất của chúng tôi, làm việc trong suốt Giai đoạn Phát triển Chuyên nghiệp”.

“Cách tiếp cận đổi mới mà chúng tôi đã thực hiện trong việc bổ nhiệm một huấn luyện viên thi đấu ở mùa giải trước là một thành công và mang lại nhiều lợi ích cho toàn thể Học viện."

Vài năm gần đây, lò đào tạo của MU không sản sinh ra quá nhiều những cái tên chất lượng. Rashford đang là ngôi sao nổi bật nhất trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ, nhưng mùa giải vừa qua anh chỉ ghi có 5 bàn trên mọi mặt trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X