Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU có thể xếp trên Man City và vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Sáu 11/12/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ MU, Wes Brown. Anh cho rằng Quỷ đỏ đang ở một vị trí tốt và có thể bứt lên nếu duy trì sự ổn định như cuối mùa giải trước.

Wes Brown kỳ vọng rất nhiều vào MU


MU vừa gây thất vọng khi thua 2-3 trên sân của Leipzig ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã nhường vé đi tiếp cho PSG và Leipzig, họ đành phải xuống chơi ở Europa League.
Wes Brown tin MU có thể xếp trên Man City và vô địch NHA mùa này hình ảnh

Wes Brown tin rằng MU có thể xếp trên Man City ở NHA mùa này


Sau trận thua ở Champions League, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford tiếp Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang có chuỗi 4 trận thắng ở giải đấu này, họ xếp thứ 7, hơn 1 điểm và 1 bậc so với Man xanh.

Đội chủ sân Old Trafford đang có 19 điểm sau 10 trận, kém 5 điểm so với ngôi đầu bảng của Tottenham nhưng đá ít hơn một trận. Chia sẻ về trận derby Manchester, người cũ MU, Wes Brown khẳng định:

"Đó là một trận đấu hấp dẫn. Cả 2 đội đều có phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh, họ đều quyết tâm giành 3 điểm. Tôi nghĩ rằng MU hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm, và nới rộng các biệt với Man City về mặt điểm số. Xa hơn, tôi cho rằng đội bóng của Solskjaer có thể xếp trên Man xanh vào cuối mùa giải".

"Đừng hiểu sai ý tôi, mọi chuyện vẫn sẽ rất khó khăn, nhưng MU có đủ thực lực để xếp trên Man City vào cuối mùa. Còn về cuộc đua vô địch, có khoảng 6 CLB có thể lên ngôi, và MU là một trong số đó. Đội bóng vẫn đang ở một vị trí tốt, cách biệt về điểm số với vị trí dẫn đầu là không nhiều. MU còn nguyên khả năng vô địch".

"Nếu họ chơi ổn định như cuối mùa giải trước, tôi cho rằng MU là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi rất muốn đội bóng đăng quang sau nhiều năm chờ đợi, đó cũng là mong muốn của các CĐV".
Bị loại khỏi C1, Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi MU
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy rất buồn khi MU không thể đi tiếp ở Champions League mùa này, song anh muốn Quỷ đỏ tập trung hoàn toàn cho những trận đấu tiếp...
Berbatov: “Cứ đà này, Pogba có rời MU cũng chẳng ai tiếc!”
Dimitar Berbatov cho rằng Manchester United có thể phải bán Paul Pogba nhưng sự ra đi này có thể chẳng khiến ai nhung nhớ nếu tuyển thủ Pháp vẫn chơi tệ như...
Tiết lộ: Man United vẫn chưa hết mê Jack Grealish
The Athletic cho hay Man United vẫn luôn dõi theo Jack Grealish và rất muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Aston Villa.
Trong năm 2020, có cầu thủ nào hay hơn Lewandowski?
Giám đốc điều hành Karl-Heinze Rummenigge đã ca ngợi những đóng góp của tiền đạo Robert Lewandowski cho Bayern Munich trong năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X