Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU có thể vô địch Premier League"

Thứ Hai 16/11/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên MUTV, tiền vệ Bruno Fernandes đã thừa nhận tham vọng lớn trong màu áo mới.

Bruno đặt mục tiêu vô địch

Trong mùa bóng vừa qua, Quỷ đỏ đã lọt vào 3 trận bán kết các giải đấu cúp và cán đích vị trí thứ 3 Premier League, với tầm ảnh hưởng rất lớn từ tân binh Bruno Fernandes. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ vẫn chưa hài lòng và đặt mục tiêu giành những danh hiệu lớn lao hơn.
Chia sẻ trên MUTV, Bruno Fernandes cho biết: “Tôi không quan tâm đến những đội bóng khác. Mọi người có thể nói rằng CLB nào đó tốt hơn chúng tôi, sở hữu đội hình tốt hơn chúng tôi, có hàng dự bị chất lượng hơn,… tôi không quan tâm. Ai cũng có thể nói ra những gì mà họ nghĩ.

Bruno Fernandes MU có thể vô địch Premier League hình ảnh

Bruno Fernandes tự tin giành danh hiệu ở MU


Với một CLB như Man United, chúng tôi đã quá lâu không giành được Premier League. Quá lâu. Vì vậy, bạn luôn phải suy nghĩ về điều đó trong tâm trí, từ cầu thủ cho tới các nhân viên. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng và đội ngũ này có tinh thần để chiến thắng.
Tôi tới MU để giành các danh hiệu. Tôi biết rằng mình đang được khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, vô địch rất nhiều giải đấu trong quá khứ và có lịch sử đồ sộ.”
Trong trận đấu gần nhất tại MU, Bruno Fernandes tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh ‘gánh team’ của mình, khi lập cú đúp và có 1 đường kiến tạo giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thắng Everton 3-1. Cuối tuần này, MU sẽ trở về sân nhà để tiếp đón West Brom.

Pogba thừa nhận khó ở tại MU
Vui mừng khi được lên tuyển và có màn trình diễn lấy lại phong độ cao, tiền vệ Paul Pogba mới đây đã nói lên cảm nghĩ của mình.
Bruno Fernandes khẳng định thần tượng của mình hay hơn HLV Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói về niềm cảm hứng của mình tại Man United, bên cạnh Cristiano Ronaldo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X