Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể tung "đòn hiểm" với Ronaldo

Thứ Ba 15/11/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ban lãnh đạo Man United có thể cân nhắc sử dụng biện pháp xử phạt nặng nề nhất là thanh lý hợp đồng với Ronaldo ngay sau bài phỏng vấn gây tranh cãi mới đây.

Mối quan hệ 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' giữa Ronaldo và MU có thể nói đang là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả báo giới và NHM những ngày gần đây. Sự việc đã đi quá xa khi chân sút người Bồ Đào Nha vừa công khai khẳng định với truyền thông rằng MU đã "phản bội mình".

Có thể Ronaldo có lý do để chỉ trích Quỷ đỏ, song cũng có những ý kiến cho rằng việc buông ra những lời phũ phàng với đội bóng mà mình đang thi đấu lúc này là một quyết định không khôn ngoan của CR7.

ronaldo
Đuổi việc Ronaldo có thể sẽ là quyết định của MU lúc này.

Hiện phía MU vẫn chưa đưa ra án phạt dành cho Ronaldo về việc này. Song theo luật sư David Seligman, trong tình huống xấu nhất, chân sút sinh năm 1985 có thể sẽ bị hủy hợp đồng vốn chỉ còn kéo dài tới mùa hè sang năm.

"Sau bài phỏng vấn trên, MU nhiều khả năng sẽ thanh lý hợp đồng của Ronaldo, vì nó đã vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ tin tưởng đồng thời khiến CLB gặp rắc rối", Luật sư David Seligman đăng tải lên Twitter nhưng sau đó đã xóa đi.

Chia sẻ về vụ việc trên, cựu sao Liverpool Jamie Carragher đã lên tiếng cho rằng nếu điều đó xảy ra thì sẽ tốt cho Ronaldo. "Tôi nghĩ đơn giản là Ronaldo chỉ muốn được thanh lý hợp đồng để có thể ra đi tự do. Đó là cách duy nhất cậu ta có thể đi".

Dù vậy, Quỷ đỏ sẽ chỉ làm điều đó nếu Ronaldo từ bỏ số tiền lương trong 6 tháng còn lại của hợp đồng giữa đôi bên. Hiện tại mức thu nhập mà chân sút 37 tuổi đang nhận tại MU được cho là 480.000 bảng/tuần. 

Như vậy, nếu chấm dứt hợp đồng với Quỷ đỏ, CR7 sẽ mất khoảng hơn 10 triệu bảng thu nhập. Kịch bản này sẽ khó xảy ra bởi rõ ràng, chẳng ai muốn "bỏ qua" số tiền lớn một cách dễ dàng như vậy.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X