Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU có thể trải qua một mùa giải bất bại"

Thứ Năm 06/01/2011 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước khi mùa giải mới ở Premier League khởi tranh, không nhiều người dám nghĩ đến một thành tích bất bại của bất kì đội bóng nào bởi giải ngoại hạng đã ngày một trở nên khốc liệt hơn. Tuy nhiên, sau hơn nửa chặng đường MU đang cho thấy họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều này. Tiền vệ Nani của "Quỷ đỏ" là một trong những người tin vào sức mạnh của đoàn quân Sir Alex Ferguson nhất.

Mùa giải năm ngoái, Man City và Tottenham đã lật đổ ách thống trị của nhóm Big Four và nếu bước sang mùa giải này có ai đó nói rằng sẽ có một đội bóng bất bại trong cả mùa giải thì thực sự đó là một điều xem ra hết sức viển vông. Ấy vậy mà điều viển vông ấy giờ đây hoàn toàn có thể trở thành sự thật khi đã hơn nửa mùa giải trôi qua, MU vẫn đang bất bại và dần tạo được khoảng cách an toàn với các đội bóng bám đuổi.

Nani mơ đến thành tích bất bại cùng MU

Ở vòng này, MU tiếp tục duy trì mạch bất bại với chiến thắng 2-1 trước Stoke. Sau trận đấu, tiền vệ chơi hay nhất trận Nani tỏ ra lạc quan về một mùa giải thành công của Quỷ đỏ thành Manchester. Trong một bài phỏng vấn, cầu thủ người Bồ Đào Nha cho hay:"Tôi hi vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải bất bại. Chúng tôi đang ở một vị trí tuyệt vời. Chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi sẽ vẫn phải tập luyện chăm chỉ và làm những điều tương tự như thế. Chúng tôi luôn sát cánh bên nhau và tôi có cảm giác mùa giải sẽ kết thúc với một điều gì đó đặc biệt."

Đoàn quân của Sir Alex đang có được một phong độ cao trong khi đó những đối thủ bám đuổi đang đều đang không có được sự ổn định cần thiết. Với việc Arsenal và Man City níu chân nhau, Tottenham và Chelsea đều bại trận, MU đã gia tăng được khoảng cách với các đối thủ phía sau. Có thể nói lúc này cờ đang ở trong tay thầy trò Sir Alex Ferguson, tất cả chỉ còn chờ xem họ sẽ phất nó thế nào mà thôi. Nếu cứ thi đấu tốt cộng với một chút may mắn luôn song hành như thời điểm hiện tại thì một mùa giải thành công ở Premier League đang chờ đón Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X