Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể tiếp tục cho sao trẻ đi "học việc"

Chủ Nhật 29/08/2010 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chiêu mộ được một vài tân binh ở kì chuyển nhượng mùa hè này, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã để khá nhiều cầu thủ trẻ của đội bóng ra đi dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Và nhiều khả năng sau những Danny Welbeck hay Mame Biram Diouf, Tom Cleverley sẽ là cái tên tiếp theo được cho đi "thử việc" để tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc.

Trong mùa hè vừa qua, MU đã có thêm 3 tân binh đều còn rất trẻ là Javier Hernandez, Chris Smalling và Bebe. Việc có thêm nhân sự đã khiến cho BLĐ đội bóng phải tính đến phương án đưa các cầu thủ trẻ khác của đội đến với các CLB khác theo dạng cho mượn để giúp họ tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như giảm đi phần nào quỹ lương của đội bóng. Và sau những cái tên như Danny Welbeck được Sunderland hay Mame Biram Diouf được Blackburn mượn, nhiều khả năng Tom Cleverley sẽ là cái tên tiếp theo được MU cho đi "thử việc".

Tom Cleverley có thể được cho Bolton mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm

Theo báo chí Anh đưa tin, Bolton Wanderers đang là CLB muốn mượn được tài năng trẻ đầy triển vọng này. Đích thân HLV trưởng của Bolton là ông Owen Coyle cũng đã có những lời nhận xét dành cho cầu thủ chạy cánh này:"Tôi rất ít khi nói về các cầu thủ của đội bóng khác nhưng quả thật, Tom Cleverley là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ rất tài năng, chúng tôi đã có những liên hệ với Manchester United về việc mượn Tom Cleverley từ trước khi họ có chuyến du đấu ở Bắc Mĩ, và họ cũng đã nói rằng sẽ suy nghĩ về vấn đề này."

Trên trang chủ chính thức của MU cũng đã đăng tin và rất có thể thương vụ này sẽ được giải quyết nhanh trong vòng 24 giờ tới. Đây là một cách rất tốt để Tom Cleverley có thể tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc để khi trở về có thể cạnh tranh sòng phẳng một vị trí tại hành lang cánh của Quỷ đỏ thành Manchester. Những bản hợp đồng cho mượn của MU ở mùa giải năm nay đang có được sự thể hiện rất tốt đặc biệt là Mame Biram Diouf, cầu thủ này đã có được 4 bàn thắng cho Blackburn trong đó có cú hat-trick tại Carling Cup và một bàn tại vòng 3 giải ngoại hạng Anh. Hi vọng rằng Tom Cleverley cũng sẽ có màn trình diễn tốt trong quãng thời gian anh được cho mượn.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X