Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể thanh lý Antony ngay trong hè này

Chủ Nhật 02/07/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể hiện được giá trị của bản thân ở mùa giải vừa qua, Antony đối mặt nguy cơ bị MU rao bán ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Tương lai bấp bênh của Antony tại MU

Mùa hè 2022, Antony gia nhập MU từ Ajax với giá lên tới 85 triệu Euro chưa tính phụ phí. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chưa đáp ứng được kì vọng.

Mùa giải vừa qua, chân sút số 21 chỉ có vỏn vẹn 8 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Antony cho thấy rằng mình vẫn chưa thích nghi hoàn toàn với môi trường bóng đá Anh. 

MU có thể thanh lý Antony ngay trong hè này 1
Antony có nguy cơ bị MU rao bán hè này.

Trong bối cảnh ấy, MU cân nhắc bán Antony ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Hiện tại, ngân sách chuyển nhượng của MU không còn quá dư dả sau khi đã chi 55 triệu Bảng cho Mason Mount. 

Trong khi đó, Quỷ Đỏ vẫn còn nhiều vị trí cần nâng cấp để hướng tới những tham vọng lớn ở mùa giải mới, đặc biệt là hàng công. Vì vậy, MU sẽ phải bán bớt cầu thủ trong thời gian tới. Trước đó, Quỷ Đỏ gặp không ít khó khăn trong việc thanh lý những cái tên không còn trong kế hoạch như Maguire, Fred hay Martial...

Một trong những ưu tiên của MU trong phần còn lại ở kì chuyển nhượng mùa hè 2023 là trung phong cắm. Đã có nhiều cái tên lọt tầm ngắm Quỷ Đỏ như Dusan Vlahovic, Victor Osimhen, Harry Kane... Tuy nhiên, mọi chuyện chưa có gì tiến triển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X