Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn chiêu mộ Matic, Inter phải chờ MU làm điều này

Thứ Bảy 19/10/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter lo ngại có thể sẽ thất bại khi chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic vào tháng Một tới.
Theo tờ The Sun, Inter đang rất quyết tâm chiêu mộ Matic vào tháng Một tới. HLV Conte đánh giá cao Matic và mong muốn có thể tái hợp với cậu học trò cũ tại Inter trong thời gian tới.

Mùa này, Matic không còn giữ được suất đá chính ở Man United. Anh bị giới hạn chỉ được ra sân tổng cộng 3 trận ở Premier League từ đầu mùa.

Muốn chiêu mộ tiền vệ Matic, Inter phải chờ MU làm điều này hình ảnh

Inter chỉ có Matic nếu MU chiêu mộ thêm viện binh


Hợp đồng của Matic sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa rằng anh sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng Một. Tuy vậy, MU cũng không dễ dàng bị đánh bại bởi họ vẫn có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm và ngăn chặn khả năng ra đi sớm của Matic.

Tờ Corriere dello Sport cho biết Inter đã xác định Matic là mục tiêu hàng đầu. Nhưng quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ người Serbia sẽ nằm hoàn toàn trong tay của Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy đang thiếu trầm trọng nhân sự chất lượng ở tuyến giữa. Nhưng ông được cho là sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho khu vực này trong năm 2020.

Nếu có thêm tân binh cập bến Old Trafford trong năm mới, Solskjaer có thể sẽ cân nhắc thanh lý Matic. Lão tướng người Serbia giờ còn không được đánh giá cao bằng những cầu thủ trẻ từ lò MU là McTominay và Andreas Pereira.

Tuy nhiên, nếu MU không mang về được thêm tân binh thì Solskjaer không còn lựa chọn nào khác là kích hoạt điều khoản gia hạn thêm hợp đồng với Matic.

Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đều đã cập bến Inter từ Old Trafford hè vừa qua sau khi ít được ra sân dưới thời Solskjaer. Matic có thể cũng sẽ cố gắng đào thoát khỏi Old Trafford để tái hợp với những người đồng đội cũ tại San Siro.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X