Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU có thể nằm ngoài Top 6 Ngoại hạng Anh mùa này"

Chủ Nhật 11/10/2020 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ MU, Robbie Savage khi chứng kiến đội chủ sân Old Trafford chơi rất tệ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Robbie Savage thất vọng với MU


Ở trận đấu gần nhất, MU dù được chơi trên sân nhà song phải nhận thảm bại 1-6 trước Tottenham. Đó là trận đấu mà hàng thủ Quỷ đỏ chơi quá tệ, họ thay nhau mắc sai lầm đáng trách. Trong khi đó ngôi sao trên hàng công Anthony Martial không giữ được bình tĩnh, anh vả vào mặt Eric Lamela và phải nhận thẻ đỏ.
Robbie Savage MU có thể nằm ngoài Top 6 NHA mùa này hình ảnh

MU thất bại 1-6 trước Tottenham


Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của MU trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, trước đó là thất bại 1-3 trước Crystal Palace. Tính ra MU mới có được 3 điểm sau 3 vòng đấu, những điểm số đến từ chiến thắng vất vả 3-2 trên sân của Brighton.

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, MU đã bổ sung 4 tân binh chất lượng. Trong đó có những bản hợp đồng tốt như Cavani hay Telles, song người cũ MU, Robbie Savage không đánh giá quá cao Man đỏ ở mùa giải năm nay. Ông nói trên Daily Mirror:

"Mùa trước, MU đã chơi bùng nổ vào cuối mùa và nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Họ đặt mục tiêu có được vị trí tốt hơn mùa giải 2019/20. Ngay bây giờ, tôi tự hỏi bằng cách nào MU có thể chạm tay vào chức vô địch hoặc xếp ở vị trí thứ 2".

"Nếu nhìn vào những màn trình diễn tệ hại nơi hàng thủ của họ ở 3 vòng đấu đầu tiên, vị trí thứ 6 đã là may mắn cho MU. Họ đã thủng lưới tới 11 bàn chỉ sau 3 trận, chẳng có hàng thủ nào có thể xếp ở những vị trí tốt khi nhận nhiều bàn thua như vậy".

"Tất nhiên, tôi chờ đợi vào sự thay đổi của MU. Tôi muốn họ cải thiện tinh thần và tâm lý thi đấu. Đội bóng cũng cần chơi ổn định hơn. Đặc biệt, Solskjeer cần phải tìm cách khắc phục khả năng phòng thủ của CLB".

Đồng hương Cavani cập bến MU
Mới đây, sao trẻ Facundo Pellistri đã chính thức có mặt ở Manchester và chuẩn bị có màn ra mắt đội bóng mới.
MU từng từ chối chiêu mộ Haaland vì lý do không tưởng
Trước khi gia nhập Dortmund, Haaland có thời điểm tưởng chừng như sẽ chọn MU là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Để tuột mất Thomas Partey vào tay Arsenal, MU bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cảm thấy bất ngờ khi MU để tiền vệ Thomas Partey cập bến sân Emirates vào ngày cuối phiên chợ Hè năm nay.
Suarez: Năm nào Barca cũng muốn ‘sút’ tôi ra đường
Mùa hè năm nay, Luis Suarez đã chính thức rời Barca để gia nhập Atletico, nhưng đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã muốn làm điều đó từ lâu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X