Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có thể mất Tom Cleverley tới 3 tháng

Chủ Nhật 11/09/2011 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thắng 5-0 của M.U trước Bolton vẫn mang lại cho đội bóng áo đỏ một chút lo lắng với chấn thương của Tom Cleverley sau pha vào bóng nguy hiểm của tiền đạo Kevin Davies ở ngay phút thứ 9 của trận đấu.

Davies luôn nổi tiếng là một tiền đạo có lối đá cực "rắn" và ở trận đấu với M.U tối 10/9, cầu thủ từng lần đầu được khoác áo ĐT Anh ở tuổi 33 này tiếp tục làm xấu hình ảnh của mình bằng một pha vào bóng đầy ác ý với Tom Cleverley. Ngay sau cú tắc bóng đó, Cleverley đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Carrick khi trận đấu mới diễn ra được 10 phút. Sau khi được sơ cứu, Cleverley vẫn có mặt để xem các đồng đội thi đấu hết trận, nhưng anh đã phải di chuyển với sự trợ giúp của đôi nạng.

Pha vào bóng ác ý của Davies với Cleverley

Hiện tại chưa có kết luận cụ thể về chấn thương của Cleverley nhưng theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ này có thể bị gãy chân và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong vòng 3 tháng tới. "Tôi nghĩ có thể cậu ấy bị gãy chân. Đây thực sự là một điều không may mắn. Tom Cleverley đã phải nhận một cú tắc bóng quá ác ý. M.U đã phải chịu đựng lối đá xấu của Bolton nhưng chúng tôi vẫn duy trì lối đá của mình. Evans có dấu hiệu bị đau ở hông và có thể lỡ trận đấu với Benfica. Evra thì gặp vấn đề với đầu gối", Daily Mail (Anh) dẫn lời của HLV Alex Ferguson.

Bất chấp chấn thương nặng của Cleverley, M.U vẫn chơi một trận đầy ấn tượng khi đè bẹp chủ nhà Bolton với tỷ số 5-0. Những người trực tiếp lập công cho M.U là Wayne Rooney, người lập hat-trick thứ hai liên tiếp và Chicharito với 2 bàn thắng đầu tiên của mùa giải mới. Chiến thắng tưng bừng này khiến Sir Alex Ferguson thực sự hài lòng.

"Khi những cầu thủ bước vào độ tuổi giữa 20, có nhiều điều để xem hơn trong những trận đấu của họ. Thời gian khiến họ hoàn thiện hơn. Hãy xem Rooney đang chơi quá hay và cậu ấy thực sự là một ngôi sao lớn. Chicharito thì luôn di chuyển thông minh, thể hiện tốc độ, nhãn quan chiến thuật và cảm giác bóng trong từng trận đấu. Cậu ấy là một mối đe dọa với bất cứ hậu vệ nào", Sir Alex ca ngợi cặp đôi tấn công của M.U.

Giữa tuần sau, M.U sẽ có chuyến làm khách của Benfica trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Nhận xét về trận đấu này, Sir Alex cho biết. "Kinh nghiệm sẽ rất quan trọng và đó là lý do đội bóng của tôi phải tạo ra được sự khác biệt ở Lisbon. Những cầu thủ trẻ của M.U sẽ có cơ hội để tích lũy kinh nghiệm ở Champions League năm nay nhưng điều quan trọng nhất vẫn là đẳng cấp và chất lượng. Benfica được chơi trên sân nhà và đó là lợi thế của họ. Trận đấu đầu tiên của M.U trên sân nhà sẽ là tiếp Basel và đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ thử sức. Chúng tôi tôn trọng Benfica và trận đấu này sẽ là thách thức cho M.U".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X