Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có thể mất Pogba ở Derby thành Manchester

Thứ Hai 24/04/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương trong trận thắng Burnley 2-0, khả năng anh có thể ra sân trong trận đấu với Man City vẫn đang bỏ ngỏ.


Tại vòng 34 Premier League, M.U được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trước Burnley, đội chơi cực tốt trên sân nhà ở mùa giải này. HLV Jose Mourinho đã tạo ra tới 8 sự thay đổi so với đội hình ra sân trước Anderlecht hồi giữa tuần. Dù đội hình bị xáo trộn nhưng Quỷ đỏ vẫn tạo ra một thế trận trên cơ so với đối thủ. Man đỏ áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Martial và Rooney là hai cầu thủ tỏa sáng mang về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.
MU co the mat tien ve Paul Pogba o tran gap Man City hinh anh
M.U đánh bại Burnley 2-0

 

 

Dù đánh bại Burnley nhưng M.U đã phải trả một cái giá cực đắt, theo đó tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương. Cụ thể, khi mà trận đấu chỉ còn ít phút nữa là kết thúc, sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương ngôi sao người Pháp đã tỏ ra khá đau đớn và nhanh chóng rời sân với sự trợ giúp của nhân viên y tế. Micahel Carrick là người vào sân thay thế. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1993 tập tễnh rời sân NHM Quỷ đỏ không khỏi lo lắng.
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Tottenham
Theo tờ Telegraph, chuyển nhượng MU đang ở rất gần cầu thủ đa năng Eric Dier của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Nói về chấn thương của tiền vệ Pogba, HLV HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi không rõ chấn thương của Pogba. Cậu ấy có thể bị đau do hoạt động quá sức. Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ không dính chấn thương quá nặng nhưng khả năng cậu ấy ra sân trong trận đấu với Man City vẫn đang bỏ ngỏ. Nhưng chúng tôi cũng không cần quá lo lắng, bởi M.U vẫn có những sự thay thế chất lượng. Bạn thấy đấy dù đội hình bị xáo trộn rất nhiều nhưng chúng tôi vẫn dễ dàng đánh bại Burnley”.
MU co the mat tien ve Paul Pogba o tran gap Man City hinh anh 2
Pogba dính chấn thương

Nếu Pogba dính chấn thương dài hạn, đây sẽ là tin cực buồn với M.U. Quỷ đỏ đã có quá nhiều những ca chấn thương trong thời gian gần đây. Trước đó, họ cũng đã mất Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo vì chấn thương. Trận đấu với Man City hứa hẹn sẽ rất quan trọng. M.U đang xếp thứ 5, kém Man City 1 điểm và Liverpool, đội xếp thứ 3 đúng bằng khoảng cách 3 điểm. Quỷ đỏ đá ít hơn The Kop 2 trận, nếu đánh bại Man City họ sẽ vượt qua chính đối thủ và bằng điểm với Liverpool, qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4.

Video Burnley 0-2 M.U (Vòng 34 Premier League 2016/17)



T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X