Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể mất thêm 3 trụ cột ở trận cuối tuần này

Thứ Sáu 01/11/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đang rất lo lắng khi 3 trụ cột khác của Man United có thể nối gót Paul Pogba và Luke Shaw vắng mặt vào cuối tuần này.

Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ rằng Marcus Rashford, Victor Lindelof và Harry Maguire đều có nguy cơ bỏ lỡ chuyến làm khách của Bournemouth vào thứ 7.

MU xuất hiện thêm 3 chấn thương


Man United đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ mới vượt qua Chelsea 2-1 tại Carabao Cup với cú đúp của Marcus Rashford. Có điều sau trận đấu, cái giá phải trả của MU là không nhỏ.

Ole Gunnar Solskjaer cho biết MU có thể mất thêm 3 trụ cột hình ảnh
Rashford và Maguire đều đang chấn thương nhẹ

Cụ thể, Rashford, Lindelof và Maguire đều đang bị đau dù chỉ có cái tên thứ 2 bị thay ra giữa chừng trước Chelsea. Đây là một tin rất xấu với MU nói chung và HLV Ole Gunnar Solskjaer nói riêng. Họ đang có phong độ đang lên và áp lực với người thuyền trưởng cũng dần giảm sút.

Solskjaer tiết lộ thông tin


Solskjaer đã xác nhận trong một cuộc họp báo hôm nay rằng Rashford, Lindelof và Maguire sẽ đối mặt với các bài kiểm tra thể lực và khả năng ra sân trước Bournemouth phải chờ đến phút chót để xác nhận. Ông nói:

“Vẫn còn sớm. Hy vọng, chúng tôi có thể đưa cả Rashford, Lindelof và Maguire vào sân trong thứ 7. Họ đã có một số điều trị và tập nhẹ trong hôm nay. Hy vọng, họ sẽ sẵn sàng. Tôi không thể khẳng định với bạn vào lúc này.”


Ngoài 3 cái tên trên, MU vẫn không có sự phục vụ của Paul Pogba cho đến hết tháng 12. Những Luke Shaw, Nemanja Matic, Diogo Dalot và Axel Tuanzebe ít nhất sẽ bỏ lỡ trận với Bournemouth.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X