Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có thể mất thần đồng 16 tuổi vào tay Man City

Thứ Bảy 10/05/2014 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng khiến M.U đối diện với nguy cơ mất tài năng trẻ 16 tuổi Marcus Rashford vào tay “gã hàng xóm đáng ghét” Man City.

Tài năng trẻ Marcus Rashford được đánh giá rất cao về khả năng bao quát, tốc độ và kỹ thuật
Tài năng trẻ Marcus Rashford được đánh giá rất cao về khả năng bao quát, tốc độ và kỹ thuật

Marcus Rashford, 16 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ và hiện là thành viên của đội U18 M.U. Bản hợp đồng giữa tài năng trẻ này với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào hè năm nay. Bởi vậy vài tuần gần đây ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford không ngừng xúc tiến gia hạn với Rashford.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, những cuộc thương thảo giữa hai bên vẫn đang lâm vào cảnh bế tắc. Nguyên do là người đại diện của Rashford muốn Quỷ đỏ tăng mức đãi ngộ dành cho thân chủ của mình, nhưng giới chức tại Old Trafford lại không muốn đáp ứng yêu cầu từ phía đại diện của cầu thủ đội U16 Anh.

Sau khi thông tin này lộ ra, ngay lập tức ba ông lớn khác tại giải Ngoại hạng Anh gồm Chelsea, Man City và Arsenal nhập cuộc đua giành chữ ký của Rashford. Trong đó đội bóng áo xanh thành Manchester tỏ ra sốt sắng nhất. Daily Mail khẳng định, Rashford sẽ được hưởng mức đãi ngộ hấp dẫn hơn rất nhiều nếu đồng ý chuyển đến thi đấu tại Etihad.

Rashford rất yêu M.U nên anh khẳng định sẽ cam kết gắn bó cùng đội bóng. Tuy nhiên, không vì thế mà BLĐ Quỷ đỏ được phép chủ quan. Với sự chịu chi của Man City và Chelsea, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đánh mất “viên ngọc thô Rashford” bất kỳ lúc nào.

Hẳn M.U chưa quên bài học Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp từng là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào M.U. Tuy nhiên, vì không được đáp ứng yêu cầu về tiền lương nên Pogba quyết định chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2012. Hai mùa giải vừa qua, ngôi sao 21 tuổi luôn được đánh giá là nhân tố then chốt của Lão phu nhân.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X